Hoa Thiên Cốt tặng ngay Phổ thông Khí linh Trực thăng quyển khi nạp đủ 2000 vàng

inxizel 15/08/2016 13:00

(Game8) - Theo nguồn tin chính thức từ VTC Game, Hoa Thiên Cốt sẽ tăng ngày phổ thông khi lính trực thăng quyền cho các game thủ nạp đủ 2000 vàng, thời gian áp dụng ưu đãi chỉ trong ngày 15/8 nhanh chóng tham gia nhận ngay ưu đãi.

Là một game được chuyển thể từ một bộ phim nổi tiếng Webgame Hoa Thiên Cốt thực sự là một hiện tượng trong thế giới game thủ Việt nam, không chỉ vì đồ họa trong game đẹp mà lối chơi còn hết sức hấp dẫn và đưa người chơi vào những cung bậc cảm xúc tuyệt vời .

hoa thien cot

Game được sở hữu hệ thống nhân vật phong phú kết hợp với lối chơi mới lạ và độc đáo nhưng không kém phần hấp dẫn và thú vị, Hoa Thiên Cốt thực sự đã đưa game thủ vào một thế giới mới trải nghiệm những hấp dẫn một cách tuyệt vời.

hoa thien cot vtc

Hệ thống gameplay đa dạng hấp dẫn như chế tạo trang bị, cường hóa và hệ thống kinh công, kiếm phi hành và nhiều điều hấp dẫn khác, tất cả đều mang tới một thế giới Hoa Thiên Cốt tuyệt vời và vô cùng hấp dẫn, nếu bạn chưa trải nghiệm những hấp dẫn mà game này mang tới thì nhanh chóng tham gia vào game và tự mình khám phá nhiều điều mới lạ mà Hoa Thiên Cốt đem lại.

khuyen mai hoa thien cot

Trong thời gian gần đây, nhà phát hành liên tục mang tới nhiều khuyến mãi cho game thủ, đặc biệt trong ngày 15/8 này các bạn nạp nạp cộng dồn đủ 2000 vàng sẽ được nhận ngay Phổ thông Khí linh Trực thăng quyển, mọi người còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chóng khám phá nhiều hơn nữa trong game cùng các game thủ khác nhé.

 

Trang chủ: https://hoathiencot.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hoathiencot.vtcgame.vn/

Viết bình luận