Hé lộ thêm nhiều thông tin cực hấp dẫn về siêu bom tấn Star Wars: Battlefront 2

Bloodylord 30/06/2017 09:25

(Game8) - Star Wars: Battlefront 2 là một trong số những tựa game đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng game sau sự kiện E3 2017 vừa qua.

Ngày tựa game này chính thức được tung ra thị trường cũng đang tới gần, EA có vẻ đã quyết định cộng tác cùng với một kênh youtube có tên BattlefrontUpdates để tung ra một số video về những thay đổi cũng như tính năng mới trong Star Wars: Battlefront 2.

Những video này tập trung vào các yếu tố như hệ thống giao dịch, tùy chỉnh nhân vật và hệ thống phát triển nhân vật. Điểm đáng chú ý đó là hệ thống phát triển nhân vật phụ thuộc vào việc mở hòm đồ, giống như trong Overwatch vậy.

Hòm đồ trong Star Wars: Battlefront 2 sẽ có chứa một số vật phẩm như Credit, Star Card hay nguyên liệu chế tạo. Những vật phẩm này sẽ được dùng vào việc mở khóa nhiều thứ trong game. Hệ thống giao dịch trong game sẽ cho phép người chơi dùng tiền thật để mua Credit trong game, bằng cách này người chơi có thể tăng tốc độ phát triển nhân vật của mình. Liệu đây có phải là một dạng pay-to-win?

Dưới đây là những video mới được tung ra:

Theo như EA thì có vẻ như Star Wars: Battlefront sẽ không áp dụng hình thức Season Pass như nhiều tựa game khác. Chắc chính vì thế mà họ đã quyết định dùng con bài giao dịch tiền thật. Đối với một số người thì hệ thống giao dịch này có thể làm mất cân bằng game, và sẽ là điểm trừ của game. Tuy nhiên thì cũng chẳng sao cả, vì những video gameplay và trailer cho ta thấy được chiến trường với 40 người cùng chơi, những bản đồ mới, cũng như phần chơi đơn chiến dịch được tích hợp vào cũng đã đủ làm điểm cộng để bù lại điểm trừ kia rồi.

Star Wars: Battlefront 2 được dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 17 tháng 11 năm 2017.

Viết bình luận