Hé lộ lý do vì sao Slither.io có sức hút mạnh mẽ đến vậy

Gió 23/06/2016 17:30

(Game8) - Như chúng tôi đã thông tin, Slither.io đang mang về 2 tỷ đồng mỗi ngày cho cha để của mình. Bài viết này chúng ta tìm hiểu xem vì sao tựa game này lại thu hút nhiều người chơi đến vậy nhé!

>> Choáng với trò chơi giun đất Slither.io đang mang về 2 tỷ đồng mỗi ngày cho cha để của mình

 

Với lối chơi trong game hết sức đơn giản và không hề mới, nhưng cái cách mà tác giả tạo ra và tùy biến nó lại khiến người chơi đã chơi là nghiền. Slither.io có lối chơi khá giống trò "Rắn săn mồi" cổ điển, điểm khác với các game cổ điển trước kia là bạn phải cạnh tranh với những người chơi khác để sinh tồn.

Để ngày càng to lớn hơn, người chơi cần phải khéo léo để vừa ăn thật nhiều thức ăn và tránh né những con Rắn của người chơi khác. Khi con Rắn đã đủ lớn mạnh, bạn có thể tiêu duyệt những con Rắn khác bằng cách nhốt chúng lại khiến chúng không có lối thoát và sẽ biến thành thức ăn cho bạn. Trò chơi này thực sự đơn giản và giết thời gian rất tốt. Người chơi khi trải nghiệm sẽ được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, lúc vui vẻ nhưng có lúc rất ức chế.

 4-trieu-luot-tai-thang-tuy-nhien-cha-de-Slither.io-lai-dang-dau-dau-vi-dieu-nay-3

Vậy vì đâu mà Slither.io lại có thể "Hot" đến vậy?

 

Ai cũng có thể chơi

 

Dù gái hay trai, dù các bạn trẻ hay các bậc phụ huynh đều có thể chơi trò chơi này bởi nó rất dễ làm quen, rất cổ điển. Tuy nhiên, để trở thành người đứng đầu lại là một câu chuyện khác.

 

Hoàn toàn miễn phí

 

Với game Slither.io bạn không mất một xu nào để chơi được nó, bởi game hoàn toàn miễn phí và thậm chí không cần đăng ký thông tin cá nhân.

 4-trieu-luot-tai-thang-tuy-nhien-cha-de-Slither.io-lai-dang-dau-dau-vi-dieu-nay-2

Cạnh tranh khốc liệt nhưng công bằng

 

Khi bắt đầu trò chơi, ai cũng có xuất phát điểm như nhau, sống chiến đấu như thế nào để sinh tồn và mạnh hơn tùy thuộc vào từng người chơi. Hơn nữa, game không cầu kỳ trong đăng ký, không cần cày cuốc, và rất đơn giản để bắt đầu

Sự lan truyền chóng mặt

 

Với sức mạnh của các mạng xã hội hiện nay, bất kỳ hiện tượng nào đều được lan truyền một cách chóng mặt. Slither.io không ngoại lệ, nhờ sự lan truyền đó khá giúp nó có lượng người chơi đông đảo. Và trong Slither.io, càng đông càng hay. Đó chính là lý do khiến Slither.io càng ngày càng "hot".

 

Nếu bạn chưa từng chơi, hãy sử dụng trình duyệt web và chỉ cần truy cập vào địa chỉ: http://slither.io/ đặt tên và trải nghiệm hoặc tải về máy tại link dưới đây nhé!

 

Link tải game:  iOS / Android

Viết bình luận