Hậu big update: Cửu Âm Chân Kinh 2 chưa bao giờ là cái tên hết hot

NguyenTT 14/12/2016 08:45

(Game8) - Ngày 13/12/2016, game Cửu Âm Chân Kinh 2 đã chính thức cập nhật phiên bản mới mang tên Tiếu Ngạo Giang Hồ. Sau 01 ngày cập nhật, cộng đồng đã có những nhìn nhận rất tích cực về trò chơi này.

Nếu như bạn là một thành viên của Cửu Âm Chân Kinh 2, hẳn bạn sẽ cảm nhận rõ hơn sức nóng mà phiên bản này mang lại cho cộng đồng game thủ. Người người nhà nhà bàn về cách làm nhiệm vụ, thảo luận về các môn phái mới, tính năng mới vô cùng phấn khích. Với cá nhân người viết, lâu lắm mới thấy việc game thủ tham gia thảo luận say sưa các chủ đề liên quan đến game như thế này.

Khi được hỏi về cảm nhận của mình về phiên bản mới, game thủ T.M.N cho biết: “Trước hết tôi đánh giá cao sự lao động chăm chỉ của NPH GOSU. Với tôi, NPH đã đáp ứng yêu cầu, lòng mong mỏi bấy lâu của tôi ở phiên bản mới này. Lâu lắm cộng đồng game thủ lại được sướng như vậy.”

Hai môn phái mới cập nhật lần này quá hay. Một trên núi cao, một dưới biển sâu. Các chiêu thức cứ ngỡ chỉ có trên phim như Hoa Sơn Kiếm Pháp, Cuồng Phong Thoái Kiếm của Hoa Sơn hay Thệ Thủy Quyết, Kinh Tuyết Thích của Thần Thủy Cung nay được thấy. Bên cạnh đó, các map quá đẹp, quá kỳ vĩ. Được cùng người yêu dạo ở đây thì không còn gì bằng”, game thủ K.H cho biết.

L.T.K lại cho ý kiến khác: “Quan sát là bạn có thể thấy ngay việc cộng đồng game thủ quá phấn khích. Sự bàn tán, thảo luận vô cùng xôm tụ. Cửu Âm Chân Kinh 2 là một game khó. Tuy khó lại cực kỳ hay và sâu sắc. Mỗi lần big update là mỗi lần mở ra một thế giới mới. Làm nhiệm vụ hoài mãi không bao giờ chán. Game quá hay”.

Như chúng tôi đã đưa tin, trong phiên bản Tiếu Ngạo Giang Hồ, Cửu Âm Chân Kinh 2 gần như “lột xác” với sự thay đổi và lớn mạnh không ngừng của các môn phái đã tạo nên một Cửu Âm đa sắc màu, một thế giới võ hiệp rộng lớn bậc nhất. Trong phiên bản mới này, CACK 2 đã cập nhật thêm hai môn phái mới mang tên Hoa Sơn và Thần Thủy Cung, nâng tổng số môn phái chạm mốc 20. Đây quả là con số quá đang nể trong một tựa game online.

Ngoài ra, trong phiên bản mới lần này, một số kỹ nghệ như nghề thư sinh, kỳ sỹ, họa sự, cầm sư sẽ được mở thêm danh phận. Bên cạnh đó, những tính năng mới như bang chiến server, hay việc mở rộng nội công và kinh mạch giang hồ cũng sẽ được tiến hành cập nhật.

IFrame


Có thể nói, với sự chuẩn bị chu đáo của mình và một hành trình bền bỉ, Cửu Âm Chân Kinh 2 đang là một trong những sản phẩm game được yêu thích hàng đầu tại thị trường Việt Nam và có một chổ đứng vững chắc trong suốt 3 năm qua. Nhân sự kiện ra mắt phiên bản mới lần này, sự ủng hộ và quan tâm cực lớn của game thủ có thể khẳng định rằng Cửu Âm Chân Kinh 2 chưa bao giờ là một cái tên hết hot trong cộng đồng game thủ.

IFrame

Ở thị trường game Việt, đây là một tựa game nổi tiếng với một thế giới kiếm hiệp rộng lớn và chân thực như trong phim với hệ thống võ học, chiêu thức đồ sộ, CACK2 vẫn không ngừng mở rộng quy mô và gia tăng các trải nghiệm mới qua các đợt update lớn.


Homepage: http://cuuam.gosu.vn

IFrame

Viết bình luận