Hài hước với vị phụ huynh “gank” con ngay trong group game

Apollo 08/11/2017 19:20

MỤC LỤC [Hiện]

Câu chuyện chơi game bị phụ huynh quản lý có lẽ đã không còn xa lạ gì. Người thì bị hạn chế số giờ chơi game, người thì bị bố mẹ cắt mạng, không cho tham gia vào game online và nặng nhất là tịch thu máy tính, kiểm soát không cho con ra quán net.

Hài hước với vị phụ huynh “gank” con ngay trong group game

Chắc rất nhiều người đang bị phụ huynh quản lý khi chơi game

Mới đây nhất, một phụ huynh đã thực hiện quản lý việc chơi game Audition của con mình theo một cách rất thú vị, đó chính là tham gia vào group game cùng con. Tại đây, vị phụ huynh này không chỉ theo dõi hoạt động của con, mà còn trực tiếp… đăng bài cũng như giao lưu không khác gì một gamer Audition.

Đây là cách quản lý được nhiều người đánh giá vô cùng thông minh và tinh tế, vừa có thể trò chuyện cùng con, vừa có thể biết được tựa game con đang chơi có ảnh hưởng gì đến cuộc sống hay không.

Hài hước với vị phụ huynh “gank” con ngay trong group game

Gamer Audition chia sẻ đoạn giao lưu của mẹ trong group

Nam game thủ Audition cũng vô cùng thích thú khi thấy mẹ mình giao lưu ngay trong group, anh chàng lập tức “khoe” bài viết của mẹ mình với sự tự hào ẩn trong lời chia sẻ. Phía dưới bài viết này, một số gamer Audition khác cũng cho biết phụ huynh mình đang tham gia group để tiện quản lý.

Trong số các bình luận, có một chia sẻ khiến ai cũng phải chú ý: “Ba tui cũng quản, nhưng sau thời gian rủ rê và dụ dỗ thì ba đã nghiện game, tui có thêm 1 chiến hữu”. Đúng là “một mũi tên trúng 2 đích”, vừa được chơi nhiều hơn lại vừa thắt chặt tình cảm ba con.

Hài hước với vị phụ huynh “gank” con ngay trong group game

Đoạn comment thú vị phía dưới bài viết

Group game online bản chất là nơi giao lưu, trao đổi của những người chơi cùng 1 tựa game với nhau. Tuy nhiên một số group vẫn tồn tại các “drama” không liên quan đến game và có thể sẽ ảnh hưởng nếu phụ huynh bạn nhìn thấy những điều không hay trong group.

Hài hước với vị phụ huynh “gank” con ngay trong group game

Hãy biết lựa chọn các group game văn minh để tham gia

Chính vì vậy, bạn nên biết lựa chọn các group game phù hợp, văn minh để tham gia, tránh trường hợp phụ huynh “gank” trong chính group và có thể thắt chặt việc chơi game của bạn.

Nếu bạn có ý định tham gia vào Audition như vị phụ huynh trên, hãy truy cập ngay tại đây nhé:

Trang chủ Audition: http://au.vtcgame.vn

Fanpage: http://www.facebook.com/AuditionVTC

Cộng đồng: http://www.facebook.com/groups/thanhphovuhoi

Tải game Audition: http://audition.vtcgame.vn/pc

Viết bình luận