Gói combo trị giá cao nhất trong Cửu Âm Truyền Kỳ có thực sự đáng đồng tiền bát gạo?

Gió 12/07/2017 09:00

Gói combo trị giá cao nhất trong Cửu Âm Truyền có thực sự đáng đồng tiền bát gạo hay không, hãy cùng chúng tôi đến với chia sẻ của một game thủ từng trải nghiệm qua gói này nhé.

Không lâu sau khi “đánh tiếng” trên làng game Việt, Cửu Âm Truyền Kỳ đã chính thức Alpha Test vào ngày 10/07 vừa qua. Tuy nhiên, điều đặc biệt là các game thủ cần phải có “giấy thông hành” Anh Hùng Thiếp mới có thể thử nghiệm tựa game này. Để sở hữu Anh Hùng Thiếp, người chơi có thể “săn” các Kỳ Ngộ từ NPH GOSU, thông qua các sự kiện diễn ra tại fanpage chính thức của game hoặc tìm đến Giang Hồ Kỳ Bảo.

Game HOT Cửu Âm Truyền Kỳ một lần nữa mang Anh Hùng Thiếp trở lại vào ngày hôm nay

Nếu như Cửu Âm Kỳ Bảo ẩn chứa cơ hội lĩnh ngộ nội công tuyệt học, võ lâm mật truyền, Danh Tuấn,… thì Ngạo Kiếm Kỳ Bảo lại bao gồm nhiều Bảo Vật Hoàng Kim giá trị. Trong khi đó, Võ Lâm Kỳ Bảo lại mang đến cho game thủ các item quý hiếm như Vô Danh Giới Chỉ, trang bị Hoàng Kim,…

Gói combo trị giá cao nhất của Cửu Âm Truyền Kỳ

Theo chúng tôi được biết, gói combo Tình Nghĩa Giang Hồ có giá 2999G tương đương với khoảng gần 350.000 vnđ, vậy gói combo này sẽ mang lại cho người chơi những gì? Và nó có thực sự đáng đồng tiền bát gạo? Hãy cùng chúng tôi đến với một chia sẻ của một game thủ đã mua gói combo này và có vài lời đánh giá như sau:

Một game thủ đã chia sẻ về gói combo Tình Nghĩa Giang Hồ

Ngay sau khi đăng tải lời chia sẻ trên đã có rất nhều game thủ khác vào cùng bàn tán về vấn đề này, có người đồng tình với ý kiến, có người lại không đồng tình. Và có thể thấy thứ mà mọi người quan tâm nhất đó chính là gói 2999G kia có thực sự mang lại sức mạnh vội trội của nhân vật của mình. Cùng với đó là rất nhiều ý kiến cho rằng trong lần thử nghiệm này có reset nhân vật nên gói 2999G kia chỉ dành cho game thủ nhiều tiền mà thôi.

Nhiều game thủ có cùng ý của chủ bài viết

Đa số chỉ quan tâm trong gói combo 2999G có gì?

Tranh luận giữa các game thủ

Có thể nói, Cửu Âm Truyền Kỳ đã có màn ra mắt khá đặc biệt khi người chơi muốn tham gia Alpha Test bắt buộc phải có Anh Hùng Thiếp hoặc bỏ tiền để mua code mới có cơ hội được vào trải nghiệm tựa game này. Đối với những ai chịu bỏ tiền để mua những gói combo trên chắc hẳn họ đều rất kỳ vọng vào tựa game đó vào NPH, và sau Alpha Test khi mà game đã reset lại mới hoàn toàn thì những người chơi đã nạp tiền đó sẽ nhận được gì đặc biệt hơn những người chơi thông thường khác?

Vậy gói combo trị giá cao nhất trong Cửu Âm Truyền có thực sự đáng đồng tiền bát gạo hay không chắc có lẽ người chính tay trải nghiệm mới có thể hiểu rõ hơn bất kỳ ai. Theo cá nhân người viết cho rằng, đối với phiên bản Alpha Test có reset nhân vật chúng ta không nên nạp tiền quá nhiều, hãy trải nghiệm thật kỹ lưỡng để tìm cho mình con đường đi đúng đắn nhất trong giai đoạn game chính thức ra mắt.

Thông tin chi tiết của Cửu Âm Truyền Kỳ tại:

Fanpage: http://www.facebook.com/cuuamtruyenky.gosu.vn

Homepage: http://cuuamtruyenky.vn

Viết bình luận