Gõ phím cách quá mạnh, nữ gamer Audition bị chủ quán net khóa máy, đặt nickname “Biệt đội phá phím”

Hà Ngã Diệp Chi 04/10/2017 14:22

MỤC LỤC [Hiện]

Chắc hẳn chúng ta đều biết, Audition là tựa game online cần phải sử dụng phím cách (space) rất nhiều. Mỗi nhịp beat là mỗi lần game thủ Audition dùng phím cách để “căn Per”, “Finish” và hoàn thành một bài nhảy trong game.

Phím cách – phím quan trọng bậc nhất trong Audition

Phím cách – phím quan trọng bậc nhất trong Audition

Chính vì vậy, không quá khó hiểu khi từng một thời, Audition còn được mệnh danh là “tựa game phá phím đỉnh cao tại Việt Nam”. Tất nhiên, đây chỉ làm một lời nói đùa bởi game hoàn toàn không có lỗi, cách mỗi game thủ sử dụng bàn phím để chơi mới là điều đáng quan tâm.

Rất nhiều người dù nhảy Audition trong 7,8 năm, phím cách của họ cũng không gặp vấn đề gì. Ngược lại, đối với các gamer sử dụng bàn phím “mạnh mẽ”, việc nút cách bị hỏng trong vài tháng là điều chắc chắn sẽ xảy ra.

Phím cách – phím quan trọng bậc nhất trong Audition

Rất nhiều nút cách đã “hi sinh” vì Audition

Cho đến nay, các loại bàn phím bán trên thị trường đều đã được cải tiến về chất lượng và độ bền, có thể vì nguyên nhân đó mà việc gamer Audition “phá phím cách” đã không còn được nhắc đến nhiều nữa.

Tuy nhiên, dạo gần đây, chủ đề về Audition và phím cách lại một lần nữa được nhiều người bàn tán sôi nổi. Mọi việc đều bắt nguồn từ câu chuyện cực hài hước được một người chơi Audition chia sẻ, chúng ta hãy cùng theo dõi nhé.

Phím cách – phím quan trọng bậc nhất trong Audition

Bài chia sẻ đang làm dậy sóng cộng đồng Audition

Theo đoạn chia sẻ, bạn nữ game thủ này đã ra quán net chơi để tìm chơi Audition. Có thể vì sử dụng phím cách quá “mãnh liệt”, chủ quán net đã đành phải sử dụng biện pháp… khóa máy. Chưa dừng lại ở đó, khi nữ game thủ quay lại quán net trong vài ngày sau đó, anh chủ quán đã “nhanh tay” đặt ngay cho cô một nickname vô cùng thú vị: “Biệt đội phá phím”.

Sự việc này đã khiến cho nữ game thủ phải thốt lên: “Thiệt là ngại ngùng quá”. Tuy vậy, có lẽ bất cứ gamer Audition nào cũng sẽ hiểu và thông cảm cho cô gái bởi mỗi khi đắm chìm trong Audition, người chơi dường như sẽ quên hết mọi chuyện khác và tập trung gõ phím cách như một thói quen khó bỏ.

Phím cách – phím quan trọng bậc nhất trong Audition

Nhiều bình luận thích thú trước câu chuyện này

Ngay lập tức, nhiều người đã để lại bình luận cho thấy sự thích thú trước câu chuyện này. Có người còn đồng cảm và chia sẻ lại quá khứ của chính mình: “Nhớ ngày xưa gõ ầm ầm là chủ quán lại ra tận chỗ mát-xa nhiệt tình, đang gõ x4, x5 ổng đập vào vai bảo: “Nhẹ tay, hư phím em ơi", giật cả mình”.

Thậm chí, một nữ game thủ cũng chia sẻ lại câu chuyện gần giống như vậy với câu nói của chủ quán net mà bạn không thể nào quên: “Bảo mấy đứa bên cạnh ngồi né ra không phím bay vào mặt”.

Phím cách – phím quan trọng bậc nhất trong Audition

Audition và phím cách: 2 thứ không thể tách rời

Chưa bao giờ vấn đề về Audition và phím cách lại quay trở lại HOT đến thế. Từ những câu chuyện này, có thể thấy Audition có thể phát triển, có thể thay đổi nhưng những kỉ niệm về nó sẽ mãi bất biến dù trải qua thời nào đi chăng nữa.

Nếu bạn muốn tham gia vào cộng đồng Audition, hãy truy cập ngay vào fanpage và group game nhé!

Trang chủ Audition: http://au.vtcgame.vn

Fanpage: http://www.facebook.com/AuditionVTC

Cộng đồng: http://www.facebook.com/groups/thanhphovuhoi

Tải game Audition: http://audition.vtcgame.vn/pc

Viết bình luận