Giới thiệu tổng quan tam đại môn phái trong Webgame X-Kiếm

Gió 01/08/2016 11:00

(Game8) - X-Kiếm đang là một sản phẩm hội tụ đầy đủ mọi yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hòa. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn đọc có những lựa chọn phù hợp khi tham gia trong ngày ra mắt 3/8/2016 sắp tới.

X-Kiếm là một webgame mang dựa trên cốt truyện của tác phẩm Thiên Long Bát Bộ nổi tiếng với tam đại môn phái nổi bật. Bên cạnh đó, trò chơi cũng mang đầy đủ các tính năng hấp dẫn của một tựa game nhập vai như hệ thống chiến đấu PK tự do, hệ thống kỹ năng, hệ thống thú cưỡi, Pháp bảo, Bang Phái hay hệ thống trang bị cực kỳ đa dạng. Dự kiến tựa game X-Kiếm này sẽ được ra mắt vào ngày 03/08/2016 tới đây. Và hôm nay Game8 đã có cơ hội trải nghiệm sớm tựa game này và có vài nhận xét như sau.

X-Kiếm sẽ ra mắt game thủ Việt vào ngày 3/8/2016

X-Kiếm sẽ ra mắt game thủ Việt vào ngày 3/8/2016

 

Điểm đặc sắc của X-Kiếm là sự độc đáo về mặt nội dung. Webgame này có sự kết hợp nhuần nhuyễn của những yếu tố viễn tưởng, kiếm hiệp và cả tiên hiệp. Đây là sản phẩm hiếm hoi trên thị trường mở ra cho người chơi một cách tiếp cận nội dung hoàn toàn mới khi nhào nặn gần như trọn vẹn tất cả những gì tinh túy trong bộ tiểu thuyết Thiên Long Bát Bộ và nhân vật nổi tiếng của nhà văn Kim Dung vào tựa game của mình. Trong bài viết này, Game8 sẽ giới thiệu đến các bạn những thông tin cơ bản nhất về tam đại môn phái trong X-Kiếm để các bạn có những lựa chọn phù hợp khi tham gia trong ngày ra mắt 3/8/2016 sắp tới.

 

Hoa Sơn

Môn phái Hoa Sơn

 

Hoa Sơn là một trong Ngũ nhạc kiếm phái mạnh nhất, Hoa Sơn Kiếm Phái sử dụng tốc độ làm chủ đạo, kiếm pháp khinh linh phiêu dật, kỷ xảo khoái tiệp, ra chiêu tốc độ thật nhanh, kỳ chiêu bất ra, làm địch nhân bất ngờ không kịp đề phòng. Có thể nhanh chóng áp sát, liên tục tấn công tạo thành sát thương bộc phát khiến địch tổn thương, hơn nữa còn có thể sử dụng Khí Tông khai triển kiếm khí tấn công kẻ địch.

 

Video giới thiệu môn phái Hoa Sơn

 

Thiên Long

Môn phái Thiên Long

 

Thiên Long là môn phái thuộc dòng dõi hoàng thất Đại Lý xuất thân từ võ lâm trung nguyên,hầu hết các võ công của Thiên Long phái đều sử dụng tấn công nhanh nhện và có độ chính xác rất cao. Do phải trải qua quá trình luyện tập gian khổ nên các đệ tử Thiên Long rất dồi dào sinh lực và có khả năng rất đặc biệt là có thể chống chịu lại vô số sát thương.

 

Video giới thiệu môn phái Thiên Long

 

Tiêu Dao

Môn phái Tiêu Dao

 

Phái Tiêu Dao luôn xuất hiện với hành tung bí ẩn, hầu hết họ đều mạnh về quan sát, sức mạnh thiên về tố chất Kim Công. Quen với cuộc sống vô tự nên võ công môn phái phát triển theo hướng hỗ trợ bằng nội công cùng năng lực khống chế mạnh, từ đó vận dụng vào tác chiến đã làm điêu đứng không ít đối thủ.

 

Video giới thiệu môn phái Tiêu Dao

 

Hi vọng với bài viết này sẽ giúp bạn đọc có những lựa chọn phù hợp khi tham gia trong ngày ra mắt 3/8/2016 sắp tới. Nhìn chung, Webgame X-Kiếm là một game MMORPG cổ trang kiếm hiệp song cách tiếp cận của game có tính chất kết hợp giữa yếu tố hiện đại khi đưa nhân vật của người chơi lọt vào vòng xoáy không gian và thời gian trở về thời kỳ phong kiến. Hứa hẹn sẽ mang lại một làn gió mới cho thị trường game Việt trong mùa hè 2016 này.

 

Thông tin chi tiết về tựa game này, các độc giả có thể tìm hiểu tại:

Trang chủ: http://10kiem.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/xkiem/

Viết bình luận