Genshin Impact xuất hiện leak cực nóng về kỹ năng Yae Miko và Kamisato Ayato

Oda 26/11/2021 15:29

Hàng loạt thông tin leak đã xuất hiện ngay trước phiên bản 2.4 của Genshin Impact, trong đó đáng kể nhất là chi tiết bộ skill của Yae Miko và Kamisato Ayato

Hiện tại Genshin Impact đang tiến hành thử nghiệm beta phiên bản 2.4, vì vậy mà các leaker đã tiết lộ những thông tin cực nóng hổi và có thể rất gần với thực tế về hai nhân vật Yae Miko và Kamisato Ayato. Đây là hai nhân vật Inazuma rất được cộng đồng ngóng chờ, đã xuất hiện rất nhiều trong cốt truyện chính và nhiệm vụ truyền thuyết.

Dĩ nhiên đây vẫn chưa phải là phiên bản chính thức, và mọi thứ hoàn toàn có thể thay đổi trong tương lai khi hai nhân vật này dự kiến ra mắt ở phiên bản 2.5. Những thông tin leak này đến từ một tài khoản có tên là @Dimbreath, một leaker tương đối uy tín. Sức mạnh và chỉ số của Yae và Ayato đương nhiên sẽ được chỉnh sửa, thay đổi liên tục từ đây cho tưới khi ra mắt.

Yae Miko:

  • Sử dụng pháp khí hệ Lôi
  • Kỹ năng nguyên tố: triệu hồi totem (vật tổ, vật thể mang ý nghĩa liên quan tôn giáo) gây sát thương Lôi cực mạnh. Trước đây đã có những thông tin cho rằng Yae sẽ là một DPS cực mạnh, có thể ngang ngửa với một DPS hàng khủng nữa là Ganyu. Những cái “totem” này xuất hiện trong 20s. CÓ thể xài 3 lần, cooldown 8 giây.
  • Sát thương của kỹ năng nguyên tố sẽ tăng theo cung mệnh
  • Kỹ năng nộ sẽ tương tác với các vật thể tạo ra từ kỹ năng nguyên tố, phát nộ gây sát thương Lôi cực mạnh trên diện rộng.

Hình fanmade về Kamisato Ayato

Kamisato Ayato:

  • Là nhân vật 5 sao hệ Thủy, dữ liệu beta cho thấy Ayato xài kiếm đơn, nhưng cũng có thể đấy chỉ là placeholder giữ chỗ cho vũ khí chính thức.
  • Có dáng tấn công (stance) giống kendo Nhật Bản.
  • Kỹ năng nguyên tố ném ra một cái gì đó giống ám khí, tăng sức mạnh cho kỹ năng Nộ
  • Kỹ năng Nộ giúp giảm cooldown kỹ năng nguyên tố cho toàn đội, có 4 cấp giúp tăng sức tấn công

Cần nói thêm rằng những thông tin về kỹ năng nhân vật ở phiên bản beta hoàn toàn có thể thay đổi rất nhiều khi chính thức ra mắt, thậm chí Mihoyo còn có thể cố tình đưa file và đặt chỉ số để đánh lừa leaker. Chỉ đến khi chính Mihoyo công bố lúc đó sức mạnh nhân vật mới thực sự hoàn chỉnh.

Game8 sẽ liên tục cập nhật những tin tức nóng hổi nhất về Genshin Impact để chuyển tới cho các độc giả. Các bạn hãy theo dõi nhé.

Viết bình luận