Genshin Impact lộ thông tin cực nóng về hệ Thảo, Thảo Thần cuối cùng đã xuất hiện

Oda 25/11/2021 16:20

Những thông tin mới được leak từ phiên bản 2.4 của Genshin Impact cho thấy hệ Thảo sẽ ra mắt game thủ sớm hơn dự kiến

Mặc dù hiện tại Genshin Impact mới ra mắt phiên bản 2.3, tuy nhiên đây cũng là lúc phiên bản 2.4 đang bước vào giai đoạn beta, vì vậy ngay ngày hôm qua hàng loạt những thông tin nóng hổi đã đổ bộ xuống cộng đồng game thủ khiến tất cả phải "ngập mặt". Trong đó, đáng chú ý nhất là những thông tin về hệ Thảo (Dendro), mảnh ghép duy nhất còn thiếu trong bộ tranh 7 nguyên tố của thế giới Teyvat.

Lưu ý: thông tin về hệ Thảo trong bài viết này vẫn chưa đầy đủ, Game8 sẽ cập nhật ngay khi có thể.

Phản ứng của hệ Thảo

Như chúng ta đã biết, trong Genshin Impact hệ Thảo gắn liền với thực vật, cỏ cây, hiện tại mới chỉ tồn tại một loại phản ứng nguyên tố liên quan tới hệ Thảo là phản ứng với Hỏa, gây ra hiệu ứng Đốt Cháy (Burning) rút HP nhân vật liên tục. Ngày hôm qua, đã có thêm 2 phản ứng mới liên quan tới hệ Thảo được tiết lộ. Đó Overgrow (tạm dịch: Sinh Trưởng) và Overdose (tạm dịch: Quá Liều). Chưa có thêm thông tin về việc các phản ứng được kết hợp giữa hệ Thảo với hệ nào, hay tác dụng chính xác của chúng là gì. 

Có nhiều suy đoán cho thấy Overgrow sẽ là Thảo + Thủy, và Overdose sẽ là Thảo + Lôi, về tác dụng của chúng, cộng đồng cho rằng các phản ứng trên sẽ giảm kháng hoặc hạn chế chỉ số/kỹ năng trong một khoảng thời gian nhất định.

Nhân vật của hệ Thảo

Yaoyao và Baizhu là  những nhân vật mang Vision Thảo đã xuất hiện trong game

Cho đến nay, hệ Thảo vẫn là hệ duy nhất chưa có nhân vật chơi được, mặc dù các nhân vật mang vision Thảo đã xuất hiện và được đề cập trong câu chuyện của game, chẳng hạn như Baizhu và Yaoyao. Ngày hôm qua đã xuất hiện những thông tin đầu tiên về Thảo Thần, theo đó Thảo Thần có vẻ ngoài là một loli giống như Klee, vui tính, mái tóc ngả xám trắng, có trang phục hơi giống Paimon.

Thảo Thần Kusanali theo trí tưởng tượng của game thủ

Quốc gia của hệ Thảo, Sumeru, là vùng đất tôn thờ tri thức trên tất cả. Game thủ đã nhiều lần gặp gỡ các NPC đến từ Sumeru qua các nhiệm vụ, phần lớn họ là học giả đang nghiên cứu về nhiều chủ đề đa dạng.

Với việc Sumeru, quốc gia của hệ Thảo sẽ là địa điểm dừng chân tiếp theo trong câu chuyện của nhà lữ hành sau Inazuma của hệ Lôi, chắc chắn sẽ có thêm nhiều thông tin về hệ Thảo, nhân vật và phản ứng liên quan tới hệ này được tiết lộ qua các leaker Genshin Impact trong cộng đồng. 

Game8 sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin liên quan tới hệ Thảo của Genshin Impact trong thời gian tới.

Viết bình luận