Genshin Impact - Hướng dẫn kiếm hơn 5000 Nguyên Thạch hoàn toàn free trong tháng 12

Oda 30/11/2021 15:27

Với hàng loạt những banner kép sắp sửa đổ bộ trong các phiên bản sắp tới, game thủ Genshin Impact lúc này cần phải đặc biệt để tâm đến Nguyên Thạch và “càn quét” mọi nơi có thể để không bỏ lỡ các nhân vật mình yêu thích.

Nguyên Thạch chính là thứ ngôn ngữ duy nhất của tất cả game thủ Genshin Impact trên toàn thế giới, dù là cá voi chúa hay là dân F2P, vì chả ai chơi GI mà lại không muốn roll ra các nhân vật hay vũ khí ưa thích cả. Tuy nhiên nguồn Nguyên Thạch có sẵn luôn luôn bị giới hạn, và nếu bạn là dân F2P hay không muốn bỏ tiền ra trong thời gian tới, tốt nhất là không nên để phí phạm bất cứ nguồn Nguyên Thạch nào cả.

Theo tính toán, trong tháng cuối năm 2021 các game thủ có thể thu hoạch được lượng lớn Nguyên Thạch, tương đương với khoảng vài chục lần roll.

  • Ủy Thác Hàng ngày = 60 x 31 = 1860 Nguyên Thạch
  • La Hoàn = 1200 Nguyên Thạch nếu đạt 36 sao
  • Sự kiện limited phiên bản 2.3 = 420 Nguyên Thạch
  • Thử thân thủ nhân vật mới = 20 Nguyên Thạch
  • Đăng nhập check-in HoYoLAB hàng ngày = 60 Nguyên Thạch
  • Đổi Bụi Ánh Sáng = 5 Mối Duyên Vương Vấn và 5 Mối Duyên Tương Ngộ, tổng cộng tương đương với 1600 Nguyên Thạch

Nếu chăm chỉ “càn quét” bằng hết thì game thủ có thể nhận được 3560 Nguyên Thạch “free”, 10 Mối Duyên tương đương 1600 Nguyên Thạch nữa, tổng cộng là 5160 Nguyên Thạch không phải bỏ ra đồng nào. Đối với dân F2P, đây là một khoản không hề nhỏ.

Hướng dẫn chi tiết cách nhận 5160 Nguyên Thạch trong Genshin Impact

Nhiệm vụ Ủy Thác hàng ngày

Đây là cách tốt nhất và đơn giản nhất để kiếm Nguyên Thạch trong Genshin Impact. Mỗi ngày có 4 nhiệm vụ ủy thác, rất đơn giản và nhanh chóng, sau khi làm xong nhận thưởng ở chỗ Katheryne để hưởng 60 Nguyên Thạch mỗi ngày. Chỉ cần mỗi ngày đăng nhập vào game cùng lắm là 15 phút, game thủ sẽ nhận được 1860 Nguyên Thạch từ nay cho đến hết tháng.

La Hoàn

Cứ sau mỗi 2 tuần, La Hoàn lại reset 4 tầng cuối, cho phép game thủ nhận được tối đa 600 Nguyên Thạch sau mỗi lần reset. Như vậy, tổng cộng trong tháng 12 game thủ có thể nhận được tới 600 Nguyên Thạch tương đương 2 lần reset La Hoàn, miễn là đạt đủ 36 sao.

Đương nhiên đạt được 36 sao La Hoàn chưa bao giờ là nhiệm vụ đơn giản, đây là content khó nhất hiện tại trong Genshin Impact. Ngay cả những người chơi gắn bó 1 năm cũng gặp nhiều khó khăn để clear La Hoàn được đủ 36 sao.

Sự kiện giới hạn phiên bản 2.3

Một sự kiện liên quan tới văn phòng thám tử Bantan Sango trong tháng 12 không những thưởng Nguyên Thạch cho game thủ, mà còn tặng thêm nhân vật chú chó chiến Kageroumaru để đưa vào Ấm Trần Ca. Chưa rõ tổng lượng Nguyên Thạch từ sự kiện này, song dựa trên những sự kiện trước đó thì lần này con số khả năng cao vẫn sẽ là 420 Nguyên Thạch tổng cộng.

Thử Thân Thủ

Mỗi lần thủ thân thủ nhân vật 5 sao sẽ mang lại 20 Nguyên Thạch, và đương nhiên anh chàng lắm mồm Arataki Itto cũng sẽ tương tự. Tuy nhỏ nhưng các game thủ hãy nhớ đừng bỏ quên 20 Nguyên Thạch này.

Check-in hàng ngày vào HoYoLab

Cho đến hiện tại, vẫn có nhiều game thủ Genshin Impact chưa biết đến sự tồn tại của HoYoLab, diễn đàn “chính hãng” dành cho cộng đồng toàn cầu. Chỉ cần đăng nhập check-in hàng ngày ở đây, sau một tháng bạn sẽ nhận được 60 Nguyên Thạch và nhiều phần thưởng giá trị khác như sách lên level, đồ up vũ khí, Mora, thức ăn…Hãy nhớ chọn đúng server nhân vật của mình nhé.

https://webstatic-sea.mihoyo.com/ys/event/signin-sea/index.html?

Đổi Bụi Ánh Sáng

Shop Paimon (Đổi Bụi Ánh Sáng) mỗi tháng cho phép game thủ dùng Tinh Trấn để mua tối đa 5 Mối Duyên Vương Vấn và 5 Mối Duyên Tương Ngộ, tất cả tương đương với 1600 Nguyên Thạch.

Như vậy, chỉ cần chăm chủ hoàn thành đủ các bước kể trên, game thủ Genshin Impact có thể giành tới 5160 Nguyên Thạch, tương đương 30 lần roll. Đó là chưa kể đến lượng Tinh Huy thu được qua các lần roll có thể đổi ra các Mối Duyên.

Game8 sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật các tin tức mới nhất về Genshin Impact để chuyển tới độc giả. Hãy chú ý theo dõi nhé.

Viết bình luận