Genshin Impact 2.4 lộ diện quái mới, vào tận La Hoàn bón hành cho game thủ

Thor 26/11/2021 16:00

Phiên bản 2.4 của Genshin Impact sẽ có sự xuất hiện của Sứ đồ Vực Sâu hệ Hỏa, và kẻ địch mới cũng sẽ góp mặt trong La Hoàn Thâm Cảnh

Hàng loạt những thông tin từ beta test phiên bản 2.4 của Genshin Impact tiếp tục bị rò rỉ, lần này là về một kẻ địch mới, đó chính là Sứ Đồ Vực Sâu hệ Hỏa (tên tiếng Anh: Abyss Lector: Fathomless Flame). Những tên sứ đồ mới này cũng sẽ góp mặt trong La Hoàn ở tầng 12.

Không chỉ vậy, phiên bản 2.4 cũng sẽ có sự xuất hiện của đám Bóng Ma (Specter) mới mang hệ Hỏa, hệ Băng và hệ Lôi. Những quả bóng bay bay khó chịu này đã gần như đủ hệ chỉ trừ hệ Thảo, chúng cũng sẽ góp mặt trong La Hoàn, mang đến những phiền toái mới cho game thủ.

Lineup cụ thể của tầng 12 La Hoàn 2.4 như sau:

Sứ đồ hệ Thủy và hệ Lôi đã xuất hiện trong La Hoàn từ lâu. Điều khác biệt là lần này chúng sẽ xuất hiện ở tầng 12, đặc biệt ở phòng 3 chúng sẽ cùng xuất hiện với sứ đồ hệ Hỏa, vì vậy mà level chắc chắn sẽ ở mức 100.

Sứ đồ hệ Hỏa sẽ ra mắt trong phiên bản 2.4 cùng với vùng đất mới Enkanomiya. Theo như tên gọi, chúng sẽ sử dụng sức mạnh Hỏa khi chiến đấu, đặc biệt khi gần cạn HP sẽ tung ra đòn đánh rút một lượng lớn HP cho toàn bộ nhóm. Dưới đây là những hình ảnh đầu tiên về tên sứ đồ hệ Hỏa này.

Với sự xuất hiện của gã sứ đồ hệ Hỏa, Kokomi với bộ TDV mới sẽ tiếp tục có chỗ đứng trong đội hình tốt nhất để chạy La Hoàn. Game8 sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact để chuyển tới quý vị độc giả. Hãy cùng đón chờ nhé.

Viết bình luận