Gặp gỡ Hàng Mây: Nàng game thủ có tên cực độc, được mệnh danh là bản sao Bảo Thy

Shinosuke 19/06/2017 16:11

MỤC LỤC [Hiện]

Với làn da trắng hồng, cặp mày sắc nét, thân hình nhỏ nhắn và đặc biệt là toát lên thần thái sang trọng, nhiều người không ngần ngại gọi cô gamer này là bản sao của ca sĩ Bảo Thy. Sinh năm 1993 , cô gái có cái tên vô cùng độc đáo: Hàng Mây đang ở độ tuổi đẹp nhất của người con gái. Hiện cô đang là chủ kinh doanh của một tiệm nail nhỏ tại TP.HCM, và là một gamer gắn bó trung thành với tựa game vũ đạo Audition trong nhiều năm qua. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng nhan sắc của cô gái tài sắc vẹn toàn này nhé

Thoạt nhìn, chắc fan đang đặt câu hỏi chủ nhân của ca khúc “Ngôi nhà hoa hồng” đang vi vu du lịch nơi đâu?

PV: Chào bạn! Bạn có thể giới thiệu đôi chút về bản thân để các bạn độc giả Game8 được biết được không?

Xin chào các bạn. Mình tên Mây, 24 tuổi. Mình đang là chủ kinh doanh 1 của tiệm Nail ở TP.HCM. Sở thích của Mây cũng giống như các bạn nữ cùng độ tuổi khác thôi, thích ăn uống, tụ tập với bạn bè và chơi game Audition.

Thú nhận đi, bao nhiệu người đã “lạc lối” trong ánh mắt của cô gái ấy?

PV: Có vẻ như Mây dành rất nhiều tình cảm cho Audition? Vậy Mây chơi đã lâu chưa?

Đúng vậy. Mây chơi từ năm 2008 tới giờ, tuy vài năm giữa có off một thời gian. Hiện mình đang tham gia ở 2 Fam: Valentino (Hà Nội) và Hollywood (Hồ Chí Minh). Lúc trước mình chơi ở bên server HCM thôi, sau đó đi off với những người bạn ở Hà Nội, thế lại “nhảy” qua cả server Hà Nội chơi. Vì bọn mình chơi game hay cùng nhau gặp mặt lắm nên chơi khá là thân.

Nhân vật ingame cũng xì-tai và thời trang không kém gì cô Mây ngoài đời

PV: Chơi game lâu như vậy, chắc hẳn Mây có nhiều kỷ niệm đẹp với Au lắm?

Hồi đầu chơi game, mình có gặp được 2 bạn: Phương Phát và Hương Hoàng. Vì gặp nhau suốt nên tụi mình vô cùng thân thiết, từ trong game cho tới ở ngoài. Tính tới nay thân thiết cũng phải 7 năm rồi. Rồi sau này khi chơi Au trở lại, Mây vô tình được Hương mời qua server Hà Nội chơi cùng. Và cũng tại đây, Mây gặp một nhân vật cực kỳ đặc biệt, đó là bạn nhảy của Mây…

Tuy bắt đầu từ thế giới game Audition, những người bạn này dần trở nên thân thiết không kém gì chị em ruột

… Bạn ấy là 1 bạn nhảy rất tuyệt vời đối với mình. Từ lúc bắt đầu chơi game, lúc nào từ tên nhân vật, bục đứng, hay room cũng xuất hiện tên của mình. Và bạn liên tục đổi tên có chữ Mey – tên của mình, không dưới 50 tên trong vòng 5 tháng. Các loại nhẫn chứng nhận kết đôi bạn đều mua hết, miễn là đẹp và mình thích. Thế nhưng, vì một số lý do cá nhân, thì hiện tại bọn mình đã hủy nhẫn và tiếp tục là bạn của nhau.


Không chỉ xinh đẹp, Mây còn sở hữu thân hình vô cùng nóng bỏng với số đo 3 vòng cân đối

PV: Thoạt đầu nghe tưởng chuyện vui, nhưng có lẽ câu chuyện lại xen lẫn chút dư âm buồn. Vậy sau đó Mây đã tìm được nửa kia nào khác phù hợp chưa?

Sau việc đó, Mây đã có ý định off game một thời gian. Nhưng may thay, lại gặp được bạn Giang Ruby - Chủ fam Valentino của mình bên server Hà Nội. Bạn sinh sống ở Hải Phòng nhưng cũng hay vào Hồ Chí Minh. Mỗi lúc như vậy, mình với Phương Phát lại ra đón Giang và đưa Giang đi ăn. Chúng mình vô cùng hợp và yêu quý nhau. Cũng vì thế mà mình đã tìm ra tình yêu đích thực trong Au, đó là những người bạn vô cùng quý giá này.

Nhân đây, mình cũng muốn cảm ơn Audition rất nhiều. Nếu không có Au thì mình sẽ không có cơ hội quen nhiều bạn mơi như hiện nay, không chỉ những người bạn ở TP.HCM, Hà Nội và còn cả ở nước ngoài, tỉnh xa. Và chắc chắn rằng, mình sẽ không ngừng giao lưu và gặp gỡ các bạn thật nhiều để mở rộng các mối quan hệ trong tương lai!

PV: Cảm ơn những chia sẻ cô gái xinh đẹp với cái tên thật kêu Hàng Mây. Chúc Mây luôn xinh đẹp, hạnh phúc, thành đạt và không ngừng ủng hộ game Audition nhé!

Cộng đồng Audition: http://www.facebook.com/groups/thanhphovuhoi

Trang chủ Audition: http://audition.vtcgame.vn

Fanpage Audition: http://www.facebook.com/AuditionVTC

Viết bình luận