Game thủ truyền tai nhau bí kíp săn quà khi chơi game online cực hot

Kled 23/08/2018 11:11

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày xưa chơi game phải trốn học, nhịn ăn sáng để ra quán net cắm máy, train quái đốt lửa trại, nghĩ lại mà thấy cực ghê. Ngày nay chơi game vừa được tặng Giftcode, vừa nhận quà ingame từ sự kiện, rồi đến quà outgame, tá lả các loại quà. Mà các NPH game dạo này ngó bộ cũng “điêu” lắm, toàn dụ khị game thủ bằng quà to, quà nhỏ. Ấy thế mà cứ “đổ” rầm rầm ý, bởi còn gì vui hơn khi vừa được chơi game xả stress, vừa nhận quà xịn hot trend.

Game thủ truyền tai nhau bí kíp săn quà khi chơi game online cực hot

Để có cơ hội nhận được quà outgame hot trend, bí kíp chẳng có gì đơn giản hơn việc… nhấn nút “nhận thông báo” từ Fanpage Ngạo Kiếm Vô Song 2. Tưởng chừng như có bí quyết gì cao to búa lớn lắm, thật ra chỉ cần chúng ta chăm chỉ đọc thông báo của Fanpage một chút, cơ hội không vụt qua tầm tay.

Game thủ truyền tai nhau bí kíp săn quà khi chơi game online cực hot.

Nhiều game thủ còn vui tính hơn khi “đòi quà” trong mọi trường hợp

Được biết, sáng nay (22/08), Ngạo Kiếm Vô Song 2 tung Giveaway tháng 8 – nhận giày Adidas xịn xò, cùng với đó là thông tin về MCM Thiếu Lâm ra mắt vào ngày 24/08, game thủ của cộng đồng này có dịp sôi nổi. Theo thông tin người viết ghi nhận được, Ngạo Kiếm Vô Song 2 – chơi là có quà, dự kiến mỗi tháng sẽ có những phần quà outgame giá trị dành tặng cho quý game thủ. Với mô hình “lấy lòng” triệt để như thế này, không sớm thì muộn game thủ cũng sẽ xiêu lòng trước thành ý của NPH. Với giá trị phần thưởng tăng theo thời gian, người chơi truyền tai nhau càng về sau, quà càng khủng.

Game thủ truyền tai nhau bí kíp săn quà khi chơi game online cực hot

Giày Adidas luôn đứng đầu danh sách hot trend của giới trẻ ngày nay

Kèm với đó, thông tin giải đấu CHÍ TÔN CAO THỦ với sứ mệnh tìm được cao thủ trong giang hồ, khẳng định vị trí game thủ. Giải đấu sẽ là nơi hội tụ nhiều nhân tài hào kiệt đến thi đấu, chưa kể đến quà thưởng “ngon lành cành đào”, việc được xướng tên bảng vàng đã là điều khiến game thủ thích thú. Thời gian dự kiến mở đăng kí từ ngày 22/08 cho đến 12h ngày 24/08, trận so tài diễn ra vào 15h ngày 25/08. Đây cũng được xem như sự kiện chào mừng MCM Thiếu Lâm ra mắt (24/08).

Game thủ truyền tai nhau bí kíp săn quà khi chơi game online cực hot

Giải đấu quy tụ các anh hùng trong thiên hạ đồng lòng cùng nhau chinh phục đỉnh cao…

Để củng cố tình trạng mất cân bằng môn phái cũng như làm sống dậy phái Thiếu Lâm danh bất hư truyền thì đội ngũ vận hành Ngạo Kiếm Vô Song 2 đã có những thay đổi về chỉ số thuộc tính nhân vật phái này. Qua đó, Thiếu Lâm trở nên mạnh hơn rất nhiều không còn mang danh phế hay “bức tường” nữa. Những động thái đó khiến không ít người chơi phấn khích vì vốn dĩ lâu nay họ vẫn đam mê võ học của các nhà sư nhưng vì trong game “thọt” so với các phái khác nên ít người chơi. Cùng với đó là code “thieulamquatkhoi” – sẽ khiến Ngạo Kiếm Vô Song 2 trở nên thú vị hơn khi tất cả người chơi đều được trang bị mặt nạ Thiếu Lâm và các vật phẩm ingame khác. Lần này, Thiếu Lâm được dự đoán là lực lượng hùng hậu nhất trong Ngạo Kiếm Vô Song 2.

Game thủ truyền tai nhau bí kíp săn quà khi chơi game online cực hot

Với sự trỗi dậy của Thiếu Lâm, MCM ngày 24/08 không còn là nơi dành cho kẻ bất tài vô dụng, đây là đất địa linh nhân kiệt – nơi các anh hùng khẳng định vị thế của mình. Bí kíp nào cũng không bằng việc tự mình trải nghiệm và rinh quà về nhà. Cùng tham gia ngay, tại:

Trang chủ: http://nkvs2.gosu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/NKVS2.gosu.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/Tieudaogiangho/

Viết bình luận