Game thủ Phi Đội tổ chức offline quẩy "tới bến" đón Big Update EP 4.6 sau hơn 7 năm chờ đợi

Dr. Eddie 31/05/2022 16:30

Không cần "đợi" NPH, anh em game thủ Phi Đội hô hào nhau offline vui chơi tới bến mừng Phi Đội 2 update sau hơn 7 năm chờ đợi.

Là một tựa game không chiến có lối chơi "hardcore" nhưng rất cuốn hút, được phát hành bởi NPH VTC Game từ năm 2006, trải qua hơn 16 năm phát triển, Phi Đội đã khẳng định được vị thế “Tựa game không chiến số 1 Việt Nam” của mình với 2 máy chủ: Phi Đội 1 - Olympus và Phi Đội 2 - Arkon


Nếu như Phi Đội 1 - Olympus đã được Big Update vào tháng 1/2022 thì sau hơn 4 tháng, anh em chơi máy chủ Phi Đội 2 mới đc dịp “ăn mừng” bởi sau 7 năm ròng rã đợi chờ, NPH VTC Game đã chính thức update bổ sung những tính năng và đồ họa cực chất.

Ngay lập tức, cộng đồng game thủ miền Bắc của tựa game kỳ cựu này đã bàn nhau tổ chức 1 buổi Offline để hàn huyên, tâm sự và mời đại diện NPH tham gia. Buổi gặp mặt được diễn ra ở một Nhà hàng thuộc Thị trấn Chu Minh, huyện Ba Vì, Hà Nội vào ngày 28/5 vừa qua. Mặc dù địa điểm tổ chức không ở trung tâm thành phố nhưng anh em đã không quản ngại đường xá xa xôi, sắp xếp thời gian tham gia rất đông đủ. 


Suốt bữa tiệc, mọi người vui vẻ chia sẻ kinh nghiệm, hàn huyên tâm sự về chặng đường vừa qua, gửi lời cảm ơn đến đại diện NPH đã giúp anh em có cơ hội quen biết và gắn bó. Vậy mới thấy, bạn qua game là một tình bạn bền chặt hơn bao giờ hết, nhất là đối với một tựa game đã có lịch sử hơn 15 năm như Phi Đội VTC Game. 



Thời tiết Hà Nội mấy ngày nay khắc nghiệt hơn bao giờ hết, mưa gió ngập lụt khắp các nẻo đường cũng không cản được tinh thần của anh em bất kể địa điểm ở đâu.

Không giống như những game thủ khác, đến rồi lại đi, anh em Phi Đội có một điều gì đó vô cùng đặc biệt. Từ khi còn là những cậu thanh niên ôm bao hoài bão ước mơ, cho đến hiện tại, khi mỗi người đã là trụ cột gia đình hay là chủ doanh nghiệp, Phi Đội vẫn là lựa chọn số 1 để giải trí bởi đó không chỉ là những giây phút thư giãn, mà đó còn là nơi có những tình bạn gắn bó qua hàng thập kỷ. Đây chính là nét đặc trưng riêng của tượng đài game không chiến số 1 này mà có lẽ hiếm có một tựa game nào hiện nay có thể sao chép được.


Cùng với không khí vui vẻ, hàn huyên chuyện cũ, cộng đồng cũng bày tỏ sự háo hức khi lộ tin Phi đội 2 có BCN mới sau hơn 7 năm chờ đợi. Theo tiết lộ từ NPH, BCN sẽ có những thay đổi cực kỳ lớn, hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời, hệ thống chống hack Xigncode3 và khả dụng trên các phiên bản Windows hiện tại đến Win11. Cùng với đó là chuỗi sự kiện ingame và những tính năng mới vô cùng siêu việt sẽ được update trong BCN lần này. 

BCN EP 4.6 sẽ bổ sung hệ thống giáp và vũ khí mới cho các chiến cơ vô cùng xịn sò. Và cũng tại EP 4.6, hệ thống bản đồ mới với 3 bản đồ rộng nhất từ trước đến nay bao gồm Hang Violet, Mỏ Mirny, Thành phố El Dorado sẽ ra mắt, giúp các chiến binh thỏa sức bay lượn và giao tranh diệt boss. 


Siêu update Phi đội 2 EP 4.6 ‘chất hơn nước cất’

Trải nghiệm ngay Tựa game không chiến cực đỉnh này và tham gia vào cộng đồng anh em cực chất tại: http://phidoi.vtcgame.vn/akron/

Viết bình luận