Game thủ đầy phấn khích trong ngày Silkroad Origin VTC mở Alpha test

TungTQ 17/07/2023 17:05

MỤC LỤC [Hiện]

Sau khoảng thời gian khá dài chờ đợi, cuối cùng các game thủ yêu thích Con Đường Tơ Lụa - Silkroad Online cũng đã được chạm tay vào Silkroad Origin, phiên bản độc quyền tại Việt Nam.

Mặc dù chỉ là phiên bản Alpha test (sẽ reset hết data khi game ra mắt chính thức) tuy nhiên điều này đã khiến các game thủ rất phấn khích bởi niềm đam mê với SRO là rất lớn qua nhiều năm tháng.

PHIÊN BẢN ALPHA TEST CỦA SILKROAD ORIGIN VTC

Khắp các hội nhóm SRO trên mạng xã hội, chúng ta dễ dàng nhận ra làn sóng Silkroad Origin VTC đang càn quét qua. Các game thủ dành rất nhiều lời khen, chia sẻ cũng như “flex” những khoảnh khắc trải nghiệm tựa game “chính chủ” và được đảm bảo bởi nhà phát hành dưới sự bảo chứng của cơ quan quản lý nhà nước. Mời các bạn cùng chúng tôi lướt qua những bài đăng từ game thủ để rõ hơn về sức nóng của tựa game này nhé.

Những lời chia sẻ thật tâm từ các game thủ trải nghiệm Silkroad Origin VTC.

Silkroad Origin VTC rất đông người chơi nhưng vẫn mượt mà để trải nghiệm

Một game thủ chia sẻ: “Tưởng không đông…

…. mà đông không tưởng!”

Với những điều tích cực trên, chúng ta có thể thấy cộng đồng SRO vẫn phát triển một cách mạnh mẽ với niềm đam mê và yêu thích game nồng cháy.

Từ sự đón nhận hết lòng của cộng đồng game thủ, Silkroad Origin VTC hứa hẹn sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa trong các giai đoạn sắp tới.

Hiện Silkroad Origin VTC đang mở Alpha test từ ngày 17/07 tới 24/07. Các bạn hãy cùng tham gia ngay vào thế giới Silkroad, đối mặt với những thách thức và nhận quà ingame độc đáo trong cuộc phiêu lưu đầy kỳ vĩ!

Thông tin Silkroad Origin VTC - Game PC Con Đường Tơ Lụa bản quyền duy nhất tại Việt Nam các bạn có thể xem tại:

Trang chủ: https://sro.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/sro.vtcgame.vn 

Group: https://www.facebook.com/groups/srovtcgame/

 

Viết bình luận