Game thủ bắt tay Nhà phát hành Silkroad Origin VTC - Hướng tới phát triển cộng đồng game bền vững lành mạnh

Quách Việt Hưng 24/06/2023 19:47

Đại diện CLB Silkroad Origin VTC từ các tỉnh thành bày tỏ rõ sự háo hức và mong đợi sớm được trải nghiệm game phiên bản chính chủ trong buổi họp báo được NPH VTC Game tổ chức vào chiều nay, 24/06/2023.

Như Game8 đã thông tin trong những bài đăng trước, tựa game nhập vai MMORPG nổi tiếng trên PC gắn liền với thế hệ game thủ Việt là Silkroad Online, đã chính thức trở lại với cái tên Silkroad Origin VTC do VTC Game độc quyền phát hành. Tựa game này dựa theo bối cảnh lịch sử phát triển văn minh Trung Hoa, các nước Hồi giáo và Châu Âu trên Con đường tơ lụa huyền thoại. Silkroad Online được phát hành đầu tiên tại Việt Nam từ năm 2005 và đến nay, cộng đồng SRO vẫn đông người chơi.

Và để đánh dấu cột mốc quan trọng này, VTC Game đã tổ chức buổi lễ buổi họp báo ra mắt độc quyền sản phẩm và lễ ký kết hợp tác giữa VTC Game và các chủ tịch CLB của Silkroad Origin VTC. Buổi họp báo có sự tham gia của đại diện của nhà phát hành VTC Game, đại diện Sở Thông tin và Truyền thông, chủ tịch của 7 CLB SRO VTC đến từ 3 miền, các thành viên thuộc CLB và các khách mời từ báo chí và truyền thông.

Trong buổi họp báo, đại diện phía NPH VTC Game là ông Nguyễn Hùng Cương đã chia sẻ tới báo chí và cộng đồng người chơi chi tiết việc WEMADEMAX ủy quyền phát hành độc quyền tựa game Silkroad Online tại Việt Nam, lộ trình phát triển của sản phẩm cũng như các thông tin bên lề.


Ông Nguyễn Hùng Cương, đại diện NPH VTC Game chia sẻ tại buổi họp báo.

Đồng thời, ông Cương cũng nhấn mạnh việc mọi quyền lợi và thông tin của người chơi sẽ được đảm bảo bởi nhà phát hành dưới sự bảo chứng của cơ quan quản lý nhà nước. Việc VTC Game được cấp phép phát hành độc quyền cho Silkroad Origin VTC tại Việt Nam cho thấy sự uy tín và chất lượng của đơn vị này trong việc phát triển và quản lý game. Cộng đồng game thủ có thể yên tâm tham gia trải nghiệm sản phẩm mới này.

Ngoài ra, trong sự kiện này, VTC Game cũng sẽ tiến hành lễ ký kết hợp tác phát triển với chủ tịch của 7 CLB đầu tiên của Silkroad Origin VTC. Đây là một bước đột phá trong việc phát triển cộng đồng game thủ tại Việt Nam dưới sự hỗ trợ và tôn trọng lẫn nhau. 


Cả NPH lẫn các CLB Silkroad Origin VTC đều thống nhất việc hợp tác  hát triển cộng đồng game thủ tại Việt Nam dưới sự hỗ trợ và tôn trọng lẫn nhau. 

Chia sẻ trong phần giao lưu đại diện các CLB đều nhấn mạnh việc cảm thấy yên tâm khi tựa game tâm huyết của mình đã có nhà phát hành chính thức bên cạnh việc háo hức sớm được trải nghiệm game. "Từ khi mà Silkroad sập ở Việt Nam, anh em chúng tôi đều rất hoang mang khi không còn nơi để cày cuốc cùng nhau. Thời điểm mà VTC Game công bố phát hành lại tựa game này, có thể nói chúng tôi cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều dù vẫn còn đôi chút hồi hộp bởi VTC Game là một nhà phát hành lớn tại Việt Nam.", đại diện CLB Hải Phòng chia sẻ.

Thông qua buổi họp báo cho Silkroad Origin VTC, NPH VTC Game muốn chứng minh cho sự nỗ lực trong việc phát triển thị trường game chính thống, có bản quyền tại Việt Nam; qua đó làm tiền đề đẩy lùi nạn game lậu. Chúng ta hy vọng rằng, với sự hỗ trợ của các game thủ, tựa game này sẽ ngày càng phát triển và trở thành một trong những tựa game được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Một vài hình ảnh khác tại buổi họp báo ra mắt Silkroad Origin VTC:

Theo dõi thông tin Silkroad Origin VTC tại: 

Fanpage: https://www.facebook.com/sro.vtcgame.vn

Groups: https://www.facebook.com/groups/srovtcgame

Viết bình luận