Game thẻ bài miễn phí The Elder Scrolls: Legends chính thức ra mắt trên Steam và cả cho điện thoại

Gió 05/06/2017 09:30

(Game8) - Gameplay của The Elder Scrolls: Legends sẽ là những thao tác đấu bài dễ học và dễ hiểu nhưng lại khó trở thành cao thủ vì nó tùy vào chiến thuật sắp xếp của người chơi.

Như chúng tôi đã thông tin, tựa game chiến lược thẻ tướng The Elder Scrolls: Legends đã được ra mắt trên PC vào hồi tháng 3, game đã được phát hành trên iPad vào ngày 23/3 vừa qua, cùng với sự thành công của mình The Elder Scrolls: Legends đã tiến quân lên rất nhiều nền tảng khác nhau, và mới đây game đã đổ bộ lên cả Steam lẫn hệ máy di động là iSO và Android. Hiện tại game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm tại đây: Steam / Android / iOS.

Được biết, bản mở rộng Fall of the Dark Brotherhood, đây sẽ là "một cốt truyện PvE mới, ném người chơi vào vai trò của một "gián điệp hai mang", được thuê để thâm nhập vào hàng ngũ của The Dark Brotherhood. Được tuyển mộ bởi một nhóm lính nguy hiểm để hạ gục Hội những sát thủ nguy hiểm nổi tiếng và được người hâm mộ yêu thích trong Elder Scrolls, người chơi sẽ phải đưa ra những lựa chọn quan trọng tác động đến những nhiệm vụ sẽ thực hiện và cả kết cục của câu chuyện."

Cũng giống như HearthStone, The Elder Scrolls: Legends sẽ là một tựa game thẻ bài mới được thiết lập trong thế giới Skyrim của NPH Bethesda. The Elder Scrolls: Legends là một tựa game được phát triển theo phong cách thẻ tướng với nguyên liệu được lấy từ thế giới của dòng game Elder Scrolls. Gameplay sẽ là những thao tác đấu bài dễ học và dễ hiểu nhưng lại khó trở thành cao thủ vì nó tùy vào chiến thuật sắp xếp của người chơi.

Khi bắt đầu vào game, người chơi sẽ bắt đầu từ những thẻ khởi động miễn phí, game thủ có thể xây dựng cho mình những sàn đấu riêng. Nếu muốn hiểu và chơi tốt trong dạng game thẻ bài này, thì người chơi cần phải dành nhiều thời gian tiền bạc để trau dồi những kinh nghiệm của mình khi chơi.

The Elder Scrolls: Legends được xây dựng dựa trên chính thế giới của The Elder Scrolls trong quá khứ, hiện tại và tương lai. Chính vì vậy, game thủ sẽ được đắm chìm vào cốt truyện hấp dẫn, lịch sử của các vùng đất, truyền thuyết về các vị thần hay đặc điểm của các loài quái vật... ở các phiên bản tiền nhiệm đi trước như Morrowind, Oblivion, Skyrim…

Viết bình luận