Game hot xứ Hàn Special Force VR: Infinity War sẽ được phát hành chính thức trên Steam đầu tháng 8

Swordsman 01/08/2019 15:25

Sản phẩm game bắn súng Special Force VR: Infinite War được hãng sản xuất xác nhận ra mắt đầu tháng 8.

Như bạn biết, Special Force là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) được phát hành lần đầu tiên trên PC vào năm 2004 và đã xuất hiện hơn 15 năm qua với trên 100 quốc gia. Tới đây, phiên bản VR mới của game sẽ sớm có mặt trên cửa hàng Steam.

Special Force VR: Infinity War là tên phát hành chính thức, một trò chơi VR hoàn toàn mới mang cốt truyện từ IP gốc Special Force, sẽ được phát hành sớm vào tháng 8 năm 2019.

Dragonfly, nhà phát triển trò chơi gốc và nhà phân phối phát hành trên toàn thế giới, đã hợp tác với Reality MagiQ để đưa trò chơi đạt đến đẳng cấp hàng đầu thế giới. Trò chơi mang nội dung chiến thuật hấp dẫn, vũ khí chất lượng cao và các chi tiết nổi bật trong bản đồ trò chơi.

Trong khi các trò chơi VR FPS khác tập trung vào việc mô tả các điều khiển và thao tác vũ khí cho những người dùng đầu tiên, trò chơi này nhắm đến người dùng đại chúng trong thị trường VR đang phát triển. Vì vậy, Dragonfly quyết định làm cho việc điều khiển và thao tác của mình dễ dàng hơn nhiều so với các đối thủ và nó tập trung vào chơi trò chơi chiến thuật và chiến đấu với nhau. Vì vậy, bất cứ ai cũng có thể dễ dàng đi vào trò chơi trong một phút.


Ngoài ra, Dragonfly đầu tư nhiều vào việc phát triển các nhân vật khác nhau với các thuộc tính và khả năng độc đáo để chơi trò chơi chiến thuật của game thủ. Tất nhiên, sẽ có tùy biến nhân vật chức năng và hài hước cũng như vũ khí.

Mục tiêu cuối cùng là thị trường thể thao điện tử VR, lĩnh vực được kỳ vọng sẽ tăng trưởng trong một vài năm tới. Dragonfly hứa hẹn sẽ cập nhật liên tục và thêm các tính năng phát sóng để tạo trò chơi cho các sự kiện thể thao điện tử VR.

Special Force VR: Infinity War là một trò chơi Steam VR, hỗ trợ HTC VIVE, Oculus Rift, Samsung Odyssey và hơn thế nữa. Sản phẩm sẽ sớm được phát hành trên cửa hàng Oculus và cửa hàng Play Station VR vào cuối năm 2019 sau bản Steam.

Game on Steam

Viết bình luận