FO4: Thẻ mùa giải mới Top Transfer, vô số các cầu thủ có chỉ số "khủng" sẽ ra mắt vào ngày 10/10

HNAQ 08/10/2018 22:07

MỤC LỤC [Hiện]

Top Transfer: đây chính là cụm từ nói về những "thương vụ" chuyển nhượng có mức giá kỷ lục trong mùa giải của những cầu thủ xuất sắc. Lịch sử bóng đá thế giới chứng kiến nhiều lần các kỷ lục được xô đổ. Đó là cuộc đua vô tiền khoáng hậu về số bàn thắng hay lần đoạt quả bóng vàng của L. Messi vs C. Ronaldo. Đó còn là những con số ngày càng tăng trưởng điên rồ trên thị trường chuyển nhượng. Cuộc đua kim tiền của những đội bóng giàu có bậc nhất và sức nóng của môn thể thao vua đưa giá trị cầu thủ đi đến những con số không tưởng.

Các thương vụ “đốt tiền” gây chóng mặt gần đây nhất của thế giới túc cầu là Bale (105 triệu Euro), Pogba (105 triệu Euro), C. Ronaldo (112 triệu Euro), Coutinho (120 triệu Euro), Mbappe (145 triệu Euro), Neymar (222 triệu Euro). Giá trị mà họ thu về từ các bản hợp đồng này không chỉ đo đếm trên sân bóng mà còn là cách làm thương hiệu sang chảnh hơn bao giờ hết.

Nếu như nói các đội bóng lớn ở thực tế là đại gia thì trong FIFA ONLINE 4 cũng xuất hiện không ít những đại gia có giá trị đội hình khủng, mùa TT sẽ giúp họ có được những cầu thủ có mức giá còn "khủng" hơn rất nhiều so với các mùa NHD, TB. Chỉ số cao, mức lương vừa phải sẽ là giá trị tầm cỡ để các HLV trong FIFA ONLINE 4 thèm khát sở hữu ngay những cầu thủ của mùa giải đặc biệt này.

Hãy thử so sánh C. Ronaldo TT vượt trội hơn tới C. Ronaldo NHD tới 12 điểm tổng quát mà lương chỉ chênh 3 con số thôi. Hay Ferdinand TT hơn Ferdinand NHD 11 chỉ số trong khi lương còn thấp hơn phiên bản National Hero Debut!!! Soi Gullit hai phiên bản NHD và TT còn choáng hơn: 90 mà lương tới 20 trong khi 94 lương chỉ 18! Đầu tư như thế còn gì hời hơn.

Chắc hẳn những ai yêu bóng đá cũng không thể quên được cái tên đã làm mưa làm gió ở khoảng thời gian 1997 - 2002 Ronaldo de Lima, ông từng được chuyển nhượng từ câu lạc bộ Inter Milan sang thi đấu cho Real Madrid với mức giá 45 triệu Euro, số tiền mà cực kì cao để khiến các câu lạc bộ khác phải kính nể. Giờ đây bạn sẽ hoàn toàn có thể sở hữu được chiếc thẻ được xem là mùa World Legend của gã Rô "béo" này trong FIFA ONLINE 4.

Chỉ số của Ronaldo de Lima TT so với mùa NHD là hơn rõ rệt

Sơ đồ 11 cầu thủ đáng để mua trong mùa TT:

Sơ đồ 4-3-3 trứ danh với những cái tên huyền thoại

Viết bình luận