FO4: Sự kiện tích điểm đổi quà, nhận ngay Tê Tê

HNAQ 14/10/2018 14:21

MỤC LỤC [Hiện]

Với những ai đam mê cày quốc mà không cần phải bỏ ra một đồng xu nào thì đây chính là sự kiện vô cùng hấp dẫn, bạn sẽ sẵn được những thẻ cầu thủ như 80 + có TB hay 80 + có TT... tất cả chỉ có tại trang chủ sự kiện https://event.fo4.garena.vn

Sự kiện Thử thách 100 điểm sẽ bắt đầu từ ngày 15-21/10/2018 sắp tới!

Vô số quà tặng trong sự kiện này

THỬ THÁCH 100 ĐIỂM

Sẽ có một loạt các nhiệm vụ ẩn chứa ngẫu nhiên trong 9 ô Thử Thách. Nhiệm vụ của các bạn tất nhiên là cần hoàn thành các nhiệm vụ này để nhận quà và điểm tích lũy. Đơn giản là thực hiện các bước sau đây:

Sẽ có những điều đặc biệt khác mà người chơi cần lưu ý như:

  • Hoàn thành nhiệm vụ khó sẽ nhận được điểm nhiều hơn so với hoàn thành nhiệm vụ dễ (điểm số ngẫu nhiên 10 – 50 cho mỗi nhiệm vụ hoàn thành).
  • Người chơi có quyền hủy nhiệm vụ nếu thấy khó có khả năng hoàn thành nhiệm vụ đó – đồng nghĩa lượt mở ô nhiệm vụ đó cũng mất theo.
  • Nhớ cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin cá nhân của bạn để FIFA Online 4 gửi quà về nhé!

ĐẶC QUYỀN CHO TÂN BINH

Các HLV tạo mới tài khoản từ ngày 15/10 sẽ có thêm 2 đặc quyền được reset hằng ngày

  • Hủy nhiệm vụ lần đầu tiên trong ngày mà không bị mất lượt mở ô nhận nhiệm vụ.
  • Nhân đôi điểm số nhận về khi hoàn thành một nhiệm vụ.

Vô cùng dễ dàng với tân binh phải không nào

NHỮNG MÓN QUÀ GIÁ TRỊ MÀ KHÔNG PHẢI NẠP TIỀN

Trong mỗi nhiệm vụ hoàn thành đều có thành quả tương ứng là điểm số tương ứng độ khó và các vật phẩm in-game giá trị như gói cầu thủ các mùa (có cả TB và có cả chỉ số +80). Các vật phẩm bạn có thể đổi từ điểm qua shop in-game như sau:

Hãy chú ý số lượng tối đa mà bạn được phép đổi phần thưởng, đặc biệt hơn nếu bạn là 1 trong 10 người chơi đầu tiên hoàn tất đổi full bộ quà tặng từ shop thì sẽ nhận thêm một phần quà "độc" từ NPH nhé. Yêu cầu của các nhiệm vụ sẽ là "thắng X trận đấu" hay "ghi Y bàn thắng" và "chơi Z trận bất kỳ", quá dễ dàng phải không nào.

Shop đổi quà

 

 

Viết bình luận