FO4: Chiến thuật Giả Lập Xếp Hạng có tỉ lệ thắng cao dành cho đội hình "bổ rẻ"

HNAQ 29/08/2018 14:09

MỤC LỤC [Hiện]

Như các bạn đã biết thì ở bản BIG UPDATE của FIFA ONLINE 4, hệ thống giả lập xếp hạng giống FO3 đã được thêm vào game với sự trông chờ từ phía người chơi từ lâu. Nhưng với một gameplay mới như FIFA ONLINE 4 thì việc chiến thắng trong chế độ này thật sự không mấy dễ dàng, nhất là những HLV có đội hình không đủ "khỏe" để có thể tranh chấp với các "đại gia" trong game. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một chiến thuật GLXH có tỉ lệ thắng cao, giúp cho các HLV leo rank một cách dễ dàng.

Sơ đồ chiến thuật 4-2-2-2

Ở sơ đồ chiến thuật này, cầu thủ sẽ thường xuyên bám biên, tung ra các đường chọc khe cho hàng tiền đạo để ghi bàn. Mấu chốt của sơ đồ này là bạn phải chọn ra 2 cầu thủ ở cánh có tốc độ cao, có thể tranh chấp được trong các pha bứt tốc. Ở vị trí LS cần một tiền đạo cao to có thể làm tường được để tọa ra khoảng trống giúp cho tiền đạo còn lại dứt điểm. Với chiến thuật này độ hiệu quả rất cao, bạn sẽ hòa hoặc thắng chứ rất ít khi thua.

Chiến thuật đội 

Điều chỉnh chiến thuật đội là điều rất quan trọng ở chế độ GLXH, những phương án mà bạn cần để cho đội hình của mình có thể phát huy được sức mạnh chính là ở chiến thuật đội. Vậy điều chỉnh như thế nào là hợp lý thì bạn hãy xem thông số ở hình dưới

Hy vọng với chiến thuật này các HLV sẽ có được những trận thắng để có thể dễ dàng leo lên được ví trị cao trên bảng xếp hạng của chế độ GLXH.

Trang chủ: https://fo4.garena.vn/

Viết bình luận