FO4: Bạn sẽ chọn team nào để chinh phục World Cup (P2)?

Nguyễn Hoàng 26/06/2018 13:12

MỤC LỤC [Hiện]

Chúng tôi đã trở lại với series đánh giá đội hình của các ứng cử viên vô địch World Cup trong game FIFA Online 4. Hôm nay chúng ta sẽ đến với một ứng cử viên rất sáng giá khác là Brazil. ĐT Brazil đang xếp thứ 2 trên BXH FIFA và được mọi người đánh giá là ĐT có hàng công mạnh nhất giải năm nay.

Ở vị trí thủ môn Brazil đang sở hữu 2 thủ môn được đánh giá rất cao tại giải năm nay đó là Alisson Becker và Ederson. Nhưng vị trí thì chỉ có một và thủ môn của CLB AS Roma đã giánh được xuất đá chính và mang chiếc áo số 1 của ĐT. Và trong FO4 tới đây anh có thể sẽ là lựa chọn khá thú vị cho vị trí trong khung gỗ.

Phía trên với cặp đôi trung vệ được đánh giá cao đó chính là Thiago Silva - Miranda. David Luiz người bạn rất thân và chơi rất ăn ý với Silva trước đây không được gọi nên người đá cặp với anh là Miranda cầu thủ sẽ là sự lựa chọn tốt nhất còn lại.

Ở vị trí RB sẽ là Danilo cầu thủ đang thuộc biên chế của Man City, anh rất linh hoạt khi có thể thi đấu cả vị trí trung vệ lẫn hậu vệ nên anh sẽ là sự lựa chọn rất thích hợp. Phía bên kia LB không ai khác có thể cướp mất vị trí của Marcelo, cầu thủ được đánh giá là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới hiện tại, phòng thủ tốt tấn công còn tuyệt vời hơn, anh cũng là số ít hậu vệ trên thế giới có những pha xử lí kĩ thuật thượng thừa.

Bộ ba tiền vệ tuyến giữa của Selecao sẽ lần lượt là Coutinho-Casemiro-Paulinho. Casemiro vẫn chứng tỏ được tầm ảnh hưởng của mình trong màu áo CLB Real Madrid lẫn ở ĐTQG vì thế vị trí này khó lòng thoát khỏi tay anh. Bên hành lang cánh tráisẽ là Coutinho anh đã chứng tỏ được tầm quan trọng của mình trong màu áo Liverpool và cả Barcelona hiện tại. Tuy nhỏ con nhưng với kĩ thuật và những cú cứa lòng ngoài vòng cấm sẽ là vú khí lợi hại cho HLV nào thích Z+D. Phía cánh phải là Paulinho, cầu thủ của Barcelona đã có mùa giải khá thành công với cú đúp danh hiệu quốc nội, vì thế khi trở về ĐTQG thì có lẽ Paulinho vẫn sẽ sự lựa chọn hàng đầu cho dù trên băng ghế dự bị vẫn còn đó D. Costa và Fred.

 

Phía trên hàng công theo đánh giá chuyên môn thì Selecao đang sở hữu hàng công quá mạnh với Neymar-Jesus-Willian. Về phía Neymar thì khỏi nói, tiền đạo đắt giá nhất thế giới sở hữu kĩ thuật và khả năng đi bóng thượng thừa sẽ là rất thích hợp nếu HLV nào hay sử dụng skill. Còn Jesus thì đã có một mùa giải thành công cùng Man City và sự kì vọng vào anh chàng này cũng rất cao.Còn về phía Willian chàng tiền vệ tóc xù này thi đấu rất ổn định trong màu áo CLB Chelsea và đã được đồng đội bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất đội bóng trong mùa giải vừa qua.

 

Trên đây là phần đánh giá của chúng tôi về đội hình ĐT Brazil  trong kì world cup lần này có lẽ là mạnh nhất nếu sử dụng FO4. Sẽ còn các ứng cử viên khác ở phần sau nhé!

Trang chủ: https://fo4.garena.vn/

Viết bình luận