FO3: Cập nhật chỉ số 4 cầu thủ World Best trong Fifa Online 3

Melody 25/02/2017 16:13

MỤC LỤC [Hiện]

Toni Kroos có mặt 2 lần trong đội hình tiêu biểu FIFA của năm nên hiển nhiên chỉ số của anh phải được thay đổi, vốn dĩ Kroos cũng đã là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới hiện tại.

Người được thay đổi tiếp theo đó là Pique , với những thay đổi này Pique hoàn toàn có thể đảm nhiệm tốt vị trí CDM ngoài vị trí hậu vệ thuần túy của mình. Sở hữu chiều cao 1m93 với cân nặng 81kg. Pique khá ổn trong việc chống bóng bổng cũng như đánh chặn các tiền đạo có khả năng đánh đầu nguy hiểm như Klose hay Ibra.

Khi Buffon, Casillas đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp thì không có gì chối cãi khi Manuel Neuer là thủ môn xuất sắc nhất thế giới hiện tại . Nếu so sánh chỉ số trong lần update này với WL Van der Sar thì Neuer không hề thua kém một chút nào. Đây cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo khi giá Van der Sar gấp đến… 10 lần Neuer.

Cùng với Toni Kroos, Luka Modric cũng góp tên mình vào trong đội hình tiêu biểu của FIFA. Modric cũng đã được thay đổi chỉ số. Lời khuyên của tôi là các bạn nên để Modric đá ở vị trí CM và cùng một CM khác có tầm nhìn và khả năng kiến tạo tốt để có thể phát huy hết thế mạnh của anh, Modric làm khá tốt ở khâu dứt điểm cũng như giữ bóng chắc mỗi khi giữ bóng và phát động tấn công.

Bạn đánh giá sao về những thay đổi này ? Cùng comment chia sẻ với Game8 ở dưới nhé!

Viết bình luận