Dynasty Warriors 9: Sửng sốt trước những hình ảnh ingame tiếp theo lộ diện

Swordsman 12/05/2017 09:30

(Game8) - Mới đây một loạt các hình ảnh ingame về Dynasty Warriors 9 xuất hiện khiến cộng đồng game thủ thế giới đứng ngồi không yên.

Thông tin về Dynasty Warriors 9 trên các diễn đàn chưa bao giờ nóng hơn thế kể từ khi đại diện hãng Koei Tecmo thông báo về những tiết lộ mới vào tháng 5 về sản phẩm này.

Dynasty Warriors 9 đang đến gần hơn với game thủ toàn cầu

Trước đó, Dynasty Warriors 9 đang hoàn thiện phiên bản tới 40% và phát triển cho dòng PSS4 được chia sẻ rộng rãi trên các kênh thông tin chính thức và không chính thức đã khuấy đảo cộng đồng fan series game Dynasty Warriors.

Và mới đây, những gì mà chúng tôi mới cập nhật tại nhiều nguồn tin đáng tin cậy, đặc biệt là liên quan tới sản phẩm PS4, những hình ảnh mới nhất tiếp theo của Dynasty Warriors 9 được công bố.

Hình ảnh về một Dynasty Warriors 9 hoàn toàn khác mang phong cách "Open World"

Quả thực những hình ảnh này khiến bạn phải giật mình và "độ hóng" tăng lên nhanh chóng, có khi đạt đỉnh với Dynasty Warriors 9. Với phong cách "Open World" đậm nét hơn bao giờ hết, ngoài những hiệu ứng skill bá đạo, người chơi còn được chứng kiến những vũng đất mới như Lạc Dương, Hoàng Hà... hoành tráng hơn bao giờ hết.

Thêm những hình ảnh đã mắt về Dynasty Warriors 9

Sau 20 năm ra mắt, phát triển, vận hành và phục vụ, cuối cùng game thủ toàn cầu cũng sẽ được trải nghiệm phiên bản Dynasty Warriors mang một thế giới hoàn toàn khác - thế giới mở.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc những diễn biến mới nhất về Dynasty Warriors 9.

Trang thông tin tham khảo tại Đài Loan: http://www.gamecity.com.tw/smusou8/

Viết bình luận