"Dưỡng sinh lạ" như các cụ U70: Lái phi cơ dame trụ căng đét, chơi game Phi Đội bốc nhất dòng không chiến tại Việt Nam

TungTQ 06/09/2022 15:38

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, cộng đồng các thành viên của Phi Đội Việt Nam đã phát động 1 sự kiện chia sẻ khoảnh khắc góc chơi game ngày nghỉ tại nhà và nhận được đông đảo sự tham gia của các game thủ. Điều đáng nói là cực kì bất ngờ khi xuất hiện 1 số bức ảnh của các bác U70, có lẽ “gừng càng già” thì các bác lại càng thích chơi game độ cao như Phi Đội.

Bác Minh Đạt Nguyễn có nickname là __XO__ chia sẻ góc chơi game tại gia và nhận về lượt tương tác khủng nhất trong tất cả các bài viết tham gia sự kiện

Hầu hết, các thành viên Cộng đồng Phi Đội Việt Nam đều cực kì phấn khích khi thấy 1 game thủ kì cựu lão thành bậc nhất đang chơi ở server Olympus như thế: “Chỉ mong sao tới tuổi bác mình vẫn còn sức khỏe dẻo dai để chơi game được như thế, quá khâm phục bác!”

1 số game thủ khác thì cho rằng đây chính là bức tranh viễn cảnh khi về già của mình: đơn giản là vẫn được chơi game Phi Đội, vẫn được cháy hết mình với niềm đam mê lái máy bay chiến đấu cùng anh em cùng hạm.

Bên dưới bài đăng của game thủ lão thành __XO__, mọi người đã gửi rất nhiều lời chúc sức khỏe và lời ‘rủ rê’ tối nay chiến nhé bác?

Nhưng khoan, cộng đồng game thủ đã nhanh chóng tìm ra đối thủ nặng kí và ngang cơ với bác Minh Đạt nhất, đó chính là game thủ aka bác Khuất Quang Vinh. Dù bức ảnh có vẻ chụp hơi out nét chất lượng thấp, nhưng nội dung thì cực kì chất lượng cao!

Bác Khuất Vinh Quang chụp ảnh với góc chơi game tại nhà, màn hình vẫn sáng lên khung cảnh quen thuộc của Phi Đội. Thêm vào đó, bác còn căn dặn: “Chơi game đừng buột miệng mà nói tục các cháu nhé!”

Các ‘fan hâm mộ’ của bác Vinh cũng vô cùng phấn khích và tấm tắc khen ngợi rằng “gừng này đúng càng già càng cay”

1 game thủ còn bày tỏ sự thán phục với 2 bô lão đáng kính…

Thêm vào đó, sự kiện cũng quy tụ rất nhiều gương mặt vàng trong làng bắn súng trên không khác dưới đây:

Bác Minh Thành gửi lời chúc sức khỏe tới toàn thể anh em Phi Đội

Dù không hề lộ mặt nhưng chỉ cần nhìn mái tóc hoa tiêu này thôi đã đủ đoán được đây đích thị là 1 vị ‘già làng’ nữa của Phi Đội

Không chỉ toàn là những cơ trưởng lớn tuổi, các đồng chí chung đam mê cũng tập hợp lại để cùng nhau bàn luận chiến thuật, chơi game cùng nhau

Đồng chí Phúc Lộc tha-thu và góc chơi game cực kì thoải mái, hiện đại

Bên cạnh phái mạnh, các đóa hoa của Phi Đội cũng tỏ ra không hề kém cạnh: xinh đẹp và luôn quyết liệt trên mọi chiến trường!

Nhìn qua đã thấy hạnh phúc rồi!!!

Sau chuỗi sự kiện sinh nhật bùng nổ vào tháng 8/2022 vừa rồi, Phi Đội đang và sẽ nhanh chóng hoàn tất bộ sự kiện mới với rất nhiều phần quà ingame giá trị, sale vật phẩm để gửi tới toàn bộ game thủ.

Theo dõi những thông tin về Phi Đội trên các kênh thông tin chính thức dưới đây:

Phi đội VTC Game - Tựa game Không chiến số 1 Việt Nam

Trang chủ: http://phidoi.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PhiDoiVTC

Website nạp Vcoin: https://vtcgame.vn/nap-vcoin

Group Phi đội 1: https://www.facebook.com/groups/phidoivtc

Group Phi đội 2: https://www.facebook.com/groups/phidoi2vtc

Viết bình luận