Đừng bỏ lỡ cơn mưa quà tặng tại triển lãm Ngày hội Game Việt Nam 2023 - GameVerse 2023

TungTQ 31/03/2023 17:08

Vào ngày 1-2/4 tới đây sẽ diễn ra triển lãm Ngày hội Game Việt Nam 2023 - GameVerse 2023 tại thành phố Hồ Chí Minh với hơn 20 gian hàng từ công ty công nghệ, nhà sản xuất game cùng với đó là loạt hoạt động chơi game, trải nghiệm nhận quà và tìm hiểu cơ hội việc làm cho các game thủ và người lao động ngành game.

MỤC LỤC [Hiện]

Vietnam Game Awards 2023 sẽ có tổng cộng 14 hạng mục đề cử, trong đó bao gồm nhiều danh hiệu quan trọng như Game của năm, Game di động xuất sắc, Game thể thao điện tử xuất sắc, Game Việt xuất sắc, Game có thiết kế đồ họa đẹp nhất, Nhà phát hành game xuất sắc, Đội tuyển game ấn tượng nhất, Người chơi có thành tích xuất sắc, Cộng đồng game được yêu thích nhất, Máy tính chơi game xuất sắc, Điện thoại chơi game xuất sắc, Màn hình gaming xuất sắc, Đồ uống game thủ yêu thích nhất, và Kênh thanh toán yêu thích nhất.

Audition dẫn đầu hạng mục Cộng đồng game được yêu thích nhất

Trong sự kiện này NPH VTC Game đã đem đến các tựa game trong vũ trụ Au gồm: Audition, Au2, Au Beat và các tựa game nổi tiếng hấp dẫn khác như Phi Đội, Phục Kích, UFC... Không quá bất ngờ khi tựa game đình đám Auditon đang ở vị trí số 1 trong cuộc đua cho hạng mục Cộng Đồng Game Được Yêu Thích.

Sự kiện Vietnam Game Awards 2023 sẽ được tổ chức tại Nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11 và dự kiến đón khoảng 15.000 người tham gia.

Trong không gian 3.000 m2, người tham dự có thể ghé thăm các gian hàng của nhiều ông lớn đầu ngành như VTC, Gosu, Gamota, OTA Network, Garena, Funtap, công ty công nghệ Momo, Acer, đồ uống Yomost... Với hàng nghìn phần quà thú vị, người tham dự sẽ có cơ hội trải nghiệm game, bốc thăm trúng thưởng, hóa thân và trình diễn cosplay theo chủ đề các games, check-in, quét mã QR code để nhận các món quà hấp dẫn như tai nghe, bình giữ nhiệt, áo thun, lót chuột, code cho game, bộ dụng cụ sinh tồn 10 món, GamePad, nút bắn chơi game FPS…

Đáng chú ý là gian hàng của VTC Intecom trong sự kiện lần này hứa hẹn sẽ đem lại cho các game thủ những giây phút vui vẻ với nhiều hoạt động mini game, bốc thăm trúng thưởng, phát quà tặng, quẩy cùng dancer,... phần thưởng cho game thủ là những món quà giá trị, thẻ vcoin, giftcode xịn sò. Được biết tất cả người tham dự chương trình đều có cơ hội rút thăm trúng thưởng với quà tặng là 20 kính massage (mỗi kính trị giá 3 triệu đồng).

Ngoài các hoạt động trải nghiệm và chơi game, ngày hội còn mang đến cho người tham dự nhiều hoạt động khác như hướng nghiệp và giao lưu đội ngũ chuyên gia trong ngành sản xuất game AAA. Các hoạt động này cho phép người tham dự tìm hiểu về cơ hội việc làm trong các lĩnh vực như 3D Art, Animation, FX, và Game Developer.
Một hoạt động khác được mong chờ là Diễn đàn Game, bao gồm hai phiên thảo luận với sự tham gia của các lãnh đạo cơ quan quản lý, nhà phát hành, hãng game, và game thủ nổi tiếng. Nội dung thảo luận xoay quanh hai chủ đề quan trọng về sự phát triển của ngành công nghiệp game Việt, đó là xây dựng chính sách và phát triển nhân lực, cũng như công nghệ và dòng vốn định hình tương lai của ngành..

Anh Phạm Văn Thành - Giám đốc VTC Game chia sẻ thông tin về ngành game.

Trong cả hai ngày của sự kiện, đại diện VTC Game và Funtap sẽ có những chia sẻ trong Game Workshop, xoay quanh sự phát triển và hình thành của doanh nghiệp. Sự kiện sẽ khép lại vào 17h30 ngày 2/4. Tham khảo thêm tại: https://bit.ly/au-gameverse2023

Viết bình luận