Độc lạ Truy Kích PC, tặng Headshot box “xịn sò” cho cả thế giới

TungTQ 23/06/2023 15:28

Không chỉ các streamer nổi tiếng của cộng đồng game Việt mà rất nhiều người cũng đã bất ngờ nhận được hộp quà bí ẩn Headshot box từ Truy Kích PC.

Những ngày qua, Truy Kích PC đang là cái tên được nhắc đến nhiều trong cộng đồng game thủ, đây là tựa game FPS hứa hẹn sẽ làm bùng nổ thị trường game online Việt Nam trong năm nay

Trailer chính thức của Truy Kích PC (Battle Teams 2)

Sau khi loạt streamer nổi tiếng như Nhism, Rambo, Dev Nguyen và Mimosa, Tiền Zombile,... bất ngờ nhận được Headshot box từ Truy Kích PC thì rất nhiều fanpage lớn nhỏ tại Việt Nam cũng đã nhận được món quà độc lạ và siêu to khổng lồ này, có thể nói người người, nhà nhà  đã nhận được quà từ NPH VTC trước khi tựa game bắn súng FPS này ra mắt chính thức. 

Loạt streamer hùng hậu đang trải nghiệm Truy Kích PC

Những món quà được gửi đến đều như tiếp thêm sức nóng trong cộng đồng game thủ yêu thích những tựa game bắn súng FPS. Bên dưới những bài đăng mở hộp Headshot box rất nhiều bình luận tỏ ra thích thú với món quà bất ngờ này.

Các fanpage, kênh Tiktok lớn đồng loạt khoe quà độc lạ từ Truy Kích PC, fan không giấu nổi sự thích thú với tựa game Bắn phá cách - Bỏ giới hạn này.

Nhà phát hành VTC mong rằng những món quà độc đáo này góp phần là một động lực và nguồn cảm hứng để các streamer tiếp tục chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ và niềm đam mê trong thế giới game Truy Kích PC đến với cộng đồng game thủ trong tương lai.

Các bạn cũng đừng quên “Ngày hội FPS - Chào đón tân binh Truy Kích PC" sẽ tổ chức 25/06 tới tại Trống Đồng Lãng Yên (Hà Nội) với nhiều phần quà giá trị cũng như cơ hội thi đấu với Refund Gaming dành cho tất cả những người tham gia.

 👉Link đăng ký tham gia sự kiện: https://bit.ly/linkdangkythamggiangayhoifps

Theo dõi thêm thông tin Truy Kích PC tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/truykichpcvn
Group: https://www.facebook.com/groups/truykichpc.vn
Trang chủ: https://truykichpc.vn

Viết bình luận