Dính “thính” quá nhiều, nữ gamer “hận đời” quay sang chỉ tuyển… bạn thân

Apollo 12/10/2017 09:40

Đâu chỉ có các chàng trai mới dính “thính”, câu chuyện hài hước dưới đây sẽ cho bạn thấy một điều trái ngược hoàn toàn.

Chắc hẳn chúng ta đều không quá lạ về “vấn nạn thính” hiện nay. Đã có những bài hát, nhạc chế nói lên tình trạng này và thường thì người “đớp thính” là các bạn nam. Tuy nhiên mới đây, trong cộng đồng game thủ Audition, một nữ game thủ xinh đẹp đã đích thân “kêu ca” về tình trạng “đáng quan ngại” này.

Dính “thính” quá nhiều, nữ gamer “hận đời” quay sang chỉ tuyển… bạn thân

“Vấn nạn thính” hoành hành trong cả game online

Trong group Thành Phố Vũ Hội (group dành cho người chơi Audition), một bạn nữ với nick facebook Minh Hằng đã đăng tải đoạn chia sẻ đang được nhiều người quan tâm.

Sao cuộc đời mình nó hẩm hiu thế không biết, toàn bị mấy bạn nam có người yêu rồi lấy facebook clone để nói chuyện các thứ, thiết nghĩ không biết các bạn ấy làm vậy để làm gì. Không biết mấy bạn có ai từng bị như mình không. Thôi tóm lại em không tuyển bạn nhảy nữa. Em tuyển bạn thân ạ”.

Dính “thính” quá nhiều, nữ gamer “hận đời” quay sang chỉ tuyển… bạn thân

Bài chia sẻ nhận được nhiều sự quan tâm của gamer Audition

Có thể thấy, vì dính “thính” quá nhiều từ các nam game thủ đã có người yêu trong group, cô gái có vẻ như rất “hận đời” và đã quay ngoắt 180 độ sang việc chỉ tuyển “bạn thân”. Nghe tin này, quả thật rất nhiều chàng trai chân chính sẽ cảm thấy bức xúc vì hành động thả thính bừa bãi của những người trước đó đã làm họ mất cơ hội tiếp cận một nữ game thủ xinh đẹp như vậy.

Phía dưới bài chia sẻ, rất nhiều bình luận tỏ ra thích thú với câu chuyện trên. Và tất nhiên, không thiếu các nam game thủ có mong muốn được làm “bạn thân” với cô gái này.

Dính “thính” quá nhiều, nữ gamer “hận đời” quay sang chỉ tuyển… bạn thân

Vẫn rất nhiều nam game thủ “đăng kí” làm “bạn thân” của cô gái

Sao lại nỡ thả thính một bạn nữ xinh đẹp như vậy nhỉ, bao người muốn làm bạn nhảy mà không được. Chắc cô gái cũng chán tình trạng này quá nên mới chỉ dám tuyển bạn thân mà không tuyển bạn nhảy nữa rồi” – bình luận của Trang,  một nữ gamer kì cựu trong cộng đồng Audition.

Cộng đồng game online Audition nổi tiếng được nhiều người biết đến bởi số lượng cặp đôi đông đảo, nhiều cặp trong số đó đã nên duyên vợ chồng. Chính vì vậy không có gì lạ khi ngoài sở thích chơi game, người chơi khi tham gia Audition còn mong muốn tìm được “một nửa” qua trò chơi này. Tất nhiên, không phải ai cũng may mắn và trường hợp của cô gái trên chính là một minh chứng cho điều này.

Dính “thính” quá nhiều, nữ gamer “hận đời” quay sang chỉ tuyển… bạn thân

Audition nổi tiếng với số lượng cặp đôi đông đảo, nhiều cặp trong số đó đã nên duyên vợ chồng

Dẫu sao đi chăng nữa, những gamer có người yêu rồi cũng không nên “thả thính” bừa bãi để mất đi cơ hội của các nam game thủ chân chính khác. Và cuối cùng, mong rằng cô gái nhân vật chính trong câu chuyện trên sẽ sớm “mở lòng” hơn, không chỉ tuyển bạn thân mà còn tuyển thêm cả bạn nhảy và biết đâu lại là… bạn đời của mình thì sao.

Nếu bạn muốn tham gia cộng đồng Audition đông vui, hay tải game hoặc theo dõi trên fanpage, group nhé:

Trang chủ Audition: http://au.vtcgame.vn

Fanpage: http://www.facebook.com/AuditionVTC

Cộng đồng: http://www.facebook.com/groups/thanhphovuhoi

Tải game Audition: http://audition.vtcgame.vn/pc

Viết bình luận