Điều gì trong Vòng Quay May Mắn của Audition khiến dân tình share điên đảo những ngày qua?

Oda 09/02/2021 15:42

MỤC LỤC [Hiện]

GUITAR CONTROLLER - GIẢI THƯỞNG ĐỘC NHẤT

Guitar Controller là một chiếc đàn guitar vô cùng đặc biệt, dùng riêng cho chế độ Guitar Mode trong game. Không chỉ vậy, Guitar Controller còn là một icon ingame cực kỳ đẳng cấp. Dù bạn chơi Audition bằng bất cứ tài khoản nào, trên bất kỳ máy tính nào, chỉ cần cắm dây nối của cây đàn vào máy tính thì game thủ sẽ có ngay một icon Guitar phía trên đầu. Icon này sẽ xuất hiện ở tất cả các chế độ chứ không chỉ chế độ Guitar Mode.

Được ra mắt với số lượng cực hiếm, chiếc Guitar này là một item “không phải có tiền mà mua được” mà hàng ngàn game thủ ao ước sở hữu. 

Tuy vắng bóng đã lâu nhưng độ hot của cây Guitar Controller vẫn không hề suy giảm. Đây chính là điếm nhấn độc nhất, thu hút hàng ngàn game thủ vào cuộc đua Xuân Rộn Ràng.

THIÊN THẦN HỘ MỆNH - BIỂU TƯỢNG ĐÌNH ĐÁM

Từ khi xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2017, Thiên Thần Hộ Mệnh đã gây bão trong cộng đồng game thủ Audition bởi tính năng có-1-không-2. Sở hữu icon này, người chơi có thể vào ngay bất kỳ kênh nào để “quẩy” Audition mà không cần chờ đợi - đây là quyền lợi độc đáo mà không có bất kỳ item nào khác làm được.

Còn gì an toàn hơn việc sở hữu một chiếc cánh thiên thần hộ mệnh trên đầu luôn đem lại cảm giác được bảo vệ mọi lúc mọi nơi?

Chính vì khả năng bá đạo và độ hiếm bậc nhất mà Thiên Thần Hộ Mệnh trở thành icon được săn lùng nhất trong Audition. Do đó, việc Thiên Thần Hộ Mệnh xuất hiện lại trong Vòng Quay May Mắn khiến rất nhiều game thủ háo hức, quyết phải giành lấy ngay.

Việc Thiên Thần Hộ Mệnh tái xuất trong sự kiện Vòng Quay Xuân Rộn Ràng khiến cả cộng đồng Audition nổi bão.

ITEM HOT HIT - QUÀ FREE NGẬP TỦ

Không chỉ những phần quà siêu đỉnh với số lượng cực hiếm dành chỉ dành cho siêu VIP hoăc những người có nhân phẩm tốt, vòng quay may mắn “Xuân rộn ràng” của Audition năm 2021 còn dành tặng nhiều phần quà free cho những dân cày chính hiệu. Chỉ cần chăm chỉ “quay tay” ai cũng có cơ hội nhận bạt ngày quà ingame, đừng bỏ lỡ nhé!

Hàng ngày, game thủ Audition sẽ nhận được một phần quà miễn phí: vật phẩm ingame bất kỳ.

Trang sự kiện có 4 vòng quay, Vòng quay đầu tiên dành cho những công dân chăm chỉ, chỉ cần mỗi ngày đăng nhập game nhận miễn phí 1 thẻ cung hoàng đạo và một món quà 

ingame ngẫu nhiên. Vòng quay tiếp theo người chơi chỉ cần Tiêu Vcoin bất kỳ hoặc Share Facebook để nhận được Bao lì xì, Thẻ cung hoàng đạo và các vật phẩm ingame có giá trị cao. 

Từ bao lì xì và thẻ cung hoàng đạo ở 2 vòng quay trước có thể đổi được những vật phẩm siêu hiếm là Icon Thiên Thần Hộ Mệnh,  cây đàn guitar và các vật phẩm Ẩn cực hiếm, cực độc và cực Hot ở 2 vòng quay tiếp theo. 

Có thể nói, đây chính là vòng quay có quà tặng khủng nhất từ trước đến nay của Audition – tựa game casual dancing hoàng kim đang ngày càng phát triển rực rỡ. Đừng bỏ lỡ cơ hội này, và hãy tham gia ngay tại https://au.vtc.vn/xuanronrang2021 nhé!

Viết bình luận