Điều gì khiến Con Đường Tơ Lụa - Silkroad Online lôi cuốn game thủ đến vậy?

TungTQ 11/05/2023 12:28

MỤC LỤC [Hiện]

Nhiều người ban đầu có thể cho rằng tựa game này có phần khá nhàm chán. Trong game, đa phần thời gian đều được người chơi tập trung vào train, cày cấp cũng như kỹ năng cho nhân vật của mình và không có nhiều phụ bản đặc sắc. Vậy mà thực tế Con Đường Tơ Lụa - Silkroad Online đã được đông đảo người chơi quan tâm dù đã trải qua hơn 17 năm kể từ khi ra mắt lần đầu tại Việt Nam.

Trò chơi này được thiết kế dựa trên bối cảnh lịch sử phát triển văn minh Trung Hoa, các nước Hồi giáo và Châu Âu trên Con đường tơ lụa huyền thoại. Người chơi sẽ có cơ hội đóng vai thành Thương nhân (Trader), Bảo tiêu (Hunter) và Đạo tặc (Thief), mỗi nghề có những đặc trưng thú vị khác nhau. Thương nhân phải đối phó với Đạo tặc trong các chuyến hàng trên lưng lạc đà, trong khi đó Bảo tiêu sẽ bảo vệ Thương nhân để đảm bảo sự thành công của mỗi chuyến hàng. Trên Con đường tơ lụa, cuộc chiến giữa Thương nhân - Đạo tặc - Bảo tiêu luôn là đề tài hấp dẫn và cuốn hút người chơi.

Sự đa dạng về nghề nghiệp trong Silkroad Online đã thu hút được đông đảo người chơi tham gia, bởi vì mỗi nghề nghiệp đều mang lại trải nghiệm đầy thử thách và phong phú. Người chơi có thể trải nghiệm các nhiệm vụ vận chuyển hàng hóa, tham gia các cuộc chiến giữa Thương nhân và Đạo tặc, hoặc tập trung vào nhiệm vụ săn bắt các loài quái vật nguy hiểm để kiếm tiền.

Ngoài ra, Silkroad Online còn có một hệ thống PK (player-killing) đầy kịch tính, nơi mà người chơi có thể tham gia vào các trận chiến giữa các phe phái khác nhau. Những trận chiến này không chỉ mang lại những trải nghiệm đầy thử thách, mà còn cho phép người chơi khẳng định sức mạnh của mình và tạo ra cảm giác hưng phấn khi giành chiến thắng.

Silkroad Online còn có cộng đồng game thủ đông đảo và sôi nổi, giúp cho người chơi dễ dàng kết nối, tương tác và trao đổi kinh nghiệm. Điều này cũng góp phần tạo nên sức hút của trò chơi này.

Thời gian vừa qua cộng đồng SRO tại Việt Nam được dịp dậy sóng khi server đông người chơi nhất hiện nay của sản phẩm bất ngờ không thể truy cập ở mọi phương diện: không thể vào được game, không thể truy cập vào trang chủ, Fanpage Group không có bất kỳ bài viết nào đã khiến nhiều game thủ tiếc nuối và hoang mang khi không biết đi đâu về đâu.

Bài đăng thông báo ngừng phát hành đang rộ lên trong các group đúng thời điểm trang chủ server này không thể truy cập được.

Trùng hợp thời điểm này, với sự tinh ý của cộng đồng,  NPH VTC Game đang là cái tên được nhắc tới khi rò rỉ các thông tin về việc NPH này đã nắm giữ bản quyền phát hành Silkroad Online tại Việt Nam. Cùng lúc, Fanpage Silkroad Origin với việc gắn tên miền “sro.vtcgame.vn” và group “Silkroad Origin VTC - Cộng đồng chính thức” cũng được thành lập.

Không biết rằng, Silkroad Online có được một lần nữa sống dậy thời hoàng kim khi được phát hành chính thống tại Việt Nam và đi kèm là sự đảm bảo về tài khoản, sự đầu tư của anh em yêu SRO hay không. Khi cộng đồng đã quá chán về việc chơi các server lậu, có thể biến mất bất cứ lúc nào, nếu VTC Game nắm giữ bản quyền SRO và là đơn vị phát hành tại Việt Nam, thì đây chính xác là tin vui cho cộng đồng. Còn thực hư như nào, chúng ta phải cùng chờ xem mới rõ!

Theo dõi thêm thông tin tại:

- Fanpage: https://www.facebook.com/sro.vtcgame.vn

- Group: https://www.facebook.com/groups/254469976933567

- Trang chủ (chưa truy cập được): https://sro.vtcgame.vn

Viết bình luận