Điểm hẹn cuối tuần! Offline sinh nhật Audition 17 tuổi sẽ được tổ chức vào ngày 17/09

TungTQ 13/09/2023 11:00

Sau quá trình đi tour sinh nhật tại 9 tỉnh toàn quốc thì điểm dừng chân cuối cùng của sự kiện Offline mừng sinh nhật Audition 17 tuổi sẽ là 2 đầu cầu Hà Nội - TP HCM.

Offline sinh nhật Audition 17 tuổi

Vào dịp này hàng năm, các game thủ nói chung hay những người yêu game Audition nói riêng đều rất háo hức và rạo rực mong chờ tới ngày Offline sinh nhật của tựa game Audition.

Theo đó sự kiện Offline sinh nhật Audition 17 tuổi - Thanh xuân rực rỡ sẽ diễn ra vào 13h Chủ nhật ngày 17/09 tới tại 2 đầu cầu Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh chi tiết như sau:
Hà Nội:

  • Long Vĩ Palace - Số 3A Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

Tp.HCM:

  • The ADORA Center - 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Audition - Là cả thanh xuân rực rỡ

Audition không chỉ đơn thuần là một trò chơi, mà còn là một không gian sống online, nơi các bạn trẻ có thể thỏa sức thể hiện đam mê vũ đạo và tận hưởng âm nhạc đỉnh cao. Mỗi bước nhảy điệu nghệ, mỗi đường cong nhịp điệu, đều đánh thức nhịp tim và khơi dậy cảm xúc mãnh liệt. 

Hình ảnh offline Audition 16 tuổi  năm 2022

Trải qua 17 năm đồng hành cùng với game thủ Việt, Audition Audition do VTC phát hành đã trở thành tựa game huyền thoại, gắn liền với tuổi thanh xuân của bao thế hệ 8x, 9x,....

Audition không chỉ là game mà còn là thanh xuân của nhiều game thủ 8x, 9x và cả 10x.

Nơi đây không chỉ mỗi chơi game, Audition còn là môi trường tương tác xã hội sôi động. Những cuộc thi, giải đấu và sự kiện trong game đã kết nối và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ giữa những người chơi. Trong Audition, chúng ta không chỉ là những người đồng đội, mà còn là bạn bè thân thiết, cùng nhau vượt qua thử thách, chia sẻ niềm vui và cả những lúc buồn.

Phát triển cộng đồng Audition vững mạnh là điều mà NPH VTC đang hướng tới.

Chung kết AUDITION PRO LEAGUE 2023 và Chung kết cuộc thi nhảy Audition On Stage

AUDITION PRO LEAGUE 2023 đánh dấu sự khởi đầu của những giải đấu chuyên nghiệp, có quy mô toàn quốc. Sàn đấu chuyên nghiệp này chính là nơi để các tài năng "phím thủ" Việt Nam tranh tài và tỏa sáng!

Bạn nghĩ ai sẽ chiến thắng trận Chung kết Quốc gia bom tấn này? 

Trải qua nhiều vòng thi đấu gay cấn và vượt qua hàng ngàn game thủ trên cả nước thì trận chung kết tranh chức Vô địch Quốc gia sẽ là màn đối đầu trực tiếp giữa 2 đội SXM và BUTCHERS. Trận đấu chung kết sẽ diễn ra ngay tại 2 đầu cầu Offline sinh nhật Audition 17 tuổi vào 13h ngày 17/09 tới đây.

 

Không chỉ thưởng thức các màn thi đấu trong game, những game thủ tham gia Offline sinh nhật Audition 17 tuổi còn được ngắm màn thi đấu vũ đạo thực tế trong cuộc thi nhảy Audition On Stage.

Là giải nhảy dành cho giới trẻ lần đầu tiên được tổ chức bởi Vũ Trụ Au (Audition, Au 2, AU BEAT) với sự tham gia của hơn 40 đội thi toàn quốc, Audition On Stage thu hút sự quan tâm đông đảo của các bạn học sinh - sinh viên trong mùa đầu tiên này.

Với 6 đội thi chia cho 2 điểm cầu, chắc chắn những màn vũ đạo tuyệt vời nhất sẽ làm các bạn vô cùng phấn khích.

Danh sách các nhóm thi đấu chung kết:

  • Hà Nội: EZ Dance Crew - Cro$$ Dance Crew - T.R.A.P Crew

  • HCM: Click-K Dance Crew- Level Up Crew - Twentytwo Dance Crew

Loạt sao đổ bộ và …

Một phần không thể thiếu được trong mỗi buổi offline sinh nhật Audition đó là những gương mặt nổi tiếng, trong buổi tiệc sinh nhật lần này chúng ta có thể gặp gỡ và giao lưu cùng rất nhiều nghệ sĩ như ca sĩ Lou Hoàng, ca sĩ Kay Trần , DJ Candy K, MC Minami, Dj Minh Trí, MC Hank. Với dàn ca sĩ, MC và DJ “xịn sò” như vậy chắc chắn offline sinh nhật Audition 17 tuổi sẽ là một bữa tiệc đầy ắp âm nhạc và không khí sôi động.

Ca sĩ Lou Hoàng và Kay Trần sẽ là 2 giọng ca trong buổi offline sinh nhật Audition 17 tuổi

DJ Candy K và DJ Minh Trí hứa hẹn sẽ có những màn phù phép với những nốt nhạc tạo nên không khí sinh nhật Audition thật sôi động.

Cuối cùng MC Minami và MC Hank chắc chắn sẽ là những người khuấy đảo cho offline sinh nhật Audition thêm tưng bừng, bùng nổ hơn bao giờ hết.

….cơn mưa quà tặng trong Offline sinh nhật Audition 17 tuổi

Quà tặng chắc chắn là điều mà các game thủ rất mong chờ mỗi dịp offline sinh nhật Audition, chính vì thế trong bữa tiệc mừng sinh nhật 17 tuổi năm nay NPH VTC đã chuẩn bị rất nhiều những phần quà hấp dẫn như lightstick và áo dành cho game thủ tham gia buổi Offline.

Các phần quà đã được chuẩn bị và sẵn sàng trao tay các game thủ Audition.

Một lần nữa xin nhắc lại, các bạn đừng bỏ lỡ buổi offline sinh nhật lần thứ 17 của Audition sẽ diễn ra vào 13h ngày 17/09 tới tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh nhé. Hãy cùng tới, cùng nhau hòa mình vào không gian âm nhạc đầy mê hoặc, cùng nhau xây dựng những kỷ niệm vui vẻ, sôi động và nhận những món quà thú vị từ Audition các bạn nhé!

Link lấy mã check in https://checkinsukien.vtcgame.vn

Theo dõi thêm thông tin Audition tại:

⚜ Trang chủ: https://au.vtc.vn

Viết bình luận