Delta Force: Ra mắt miễn phí trên PC sớm hơn dự kiến, người chơi có thể trải nghiệm ngay trong tháng 12

Taskmaster 22/10/2024 10:06

Mặc dù dự kiến ra mắt truy cập sớm vào đầu năm 2025, nhà phát triển đang đẩy nhanh lịch phát hành cho phiên bản PC và cho phép người chơi tham gia vào ngày 05/12 thay thế. Nó sẽ có sẵn trên cả Steam và Epic Games Store.

Sự trở lại của Delta Force trên nền tảng hiện đại lần đầu tiên được tiết lộ cách đây một năm, bao gồm cả chế độ chơi nhiều người miễn phí kiểu Battlefield và một chiến dịch trả phí đang được phát triển tại TiMi Studio Group, nhà phát triển Call of Duty Mobile.

Theo studio, lịch trình ra mắt nhanh hơn là do phản hồi tích cực từ người chơi mà họ nhận được trong các lần thử nghiệm gần đây, chẳng hạn như từ Steam Next Fest, và "tiến độ nhanh chóng của đội ngũ phát triển của chúng tôi."

Một thay đổi là phiên bản PC hiện được gọi là Open Beta thay vì chỉ là early access. Mặc dù vậy, nhà phát triển đã xác nhận rằng không có thêm lần reset tiến độ nào nữa và việc triển khai live-service sẽ bắt đầu với nó.

Như vậy, mùa đầu tiên của trò chơi sẽ ra mắt với những nội dung sau:

  • Một gương mặt mới: Một Operator mới gia nhập cuộc chiến, cùng với 7 người mà bạn đã biết.
  • Chế độ chơi mới: Trải nghiệm lối chơi FPS hoàn toàn mới.
  • Khám phá chiến trường mới: Khám phá những bản đồ độc đáo trong cả Warfare và Hazard Operation.

Nhà phát triển hứa hẹn sẽ có "bản đồ, chế độ, Operator, vũ khí và phương tiện" mới cho phiên bản beta này so với các thử nghiệm trước đây, cùng với hiệu suất tốt hơn và sửa lỗi cũng được bao gồm. Hỗ trợ tay cầm sẽ đến sau. Nhưng quan trọng hơn, một "hệ thống chống gian lận mạnh mẽ hơn" đã được xác nhận, điều mà nhiều người hâm mộ sẽ thấy nhẹ nhõm.

Là một trò chơi miễn phí, battle pass, skin vũ khí và phương tiện, và các giao dịch vi mô khác sẽ xuất hiện trong cửa hàng trong trò chơi để người chơi mua khi beta mở cửa. Theo TiMi Studios, các yếu tố pay-to-win sẽ không bao giờ được xuất hiện trong tựa game.

Sau khi ra mắt trên PC, nhà phát triển dự định sẽ phát hành phiên bản console và mobile của Delta Force vào quý đầu tiên của năm 2025 giống như kế hoạch ra mắt trước đó của họ.

Viết bình luận