Đây sẽ là một tựa game kinh dị gây ấn tượng mạnh nhất mà các game thủ yếu tim không nên chơi

Minh Tân 25/12/2020 22:58

MỤC LỤC [Hiện]

Chắc các bạn còn nhớ, tại lễ trao giải The Game Awards 2020, một tựa game có tên The Callisto Protocol đã được công bố và đón nhận nhiều tình cảm từ phía người hâm mộ. Đoạn trailer của game đã mang đến cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về tựa game kinh dị mới này.

Lấy bối cảnh 300 năm sau thời đại PlayerUnknown's Battlegrounds, trailer đã thổi một luồng gió mới vào thị trường game kinh dị đang có phần ảm đạm trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, những gì mà chúng ta thấy tại The Game Awards 2020 chỉ là một phần rất nhỏ của tựa game này thôi. Để game thủ có được cái nhìn chính xác hơn, mới đây, nhà phát triển Striking Distance đã tung ra một trailer đầy đủ với những tình tiết kinh rợn, cực kỳ bạo lực.

Clip có nhiều yếu tố kinh dị, khán giả nên cân nhắc trước khi xem.

​​

Đoạn trailer này cũng bắt đầu tương tự như những gì chúng ta thấy tại The Game Awards 2020. Nó mang đến cho người xem sự gợi nhớ lớn về Dead Space - đứa con tinh thần của Glen Schofield, hiện đang là người đồng sáng tạo của tựa game The Callisto Protocol. Tuy nhiên ở phần sau, trong phân đoạn quái vật tấn công, đoạn trailer mới đã lột tả đầy đủ sự kinh dị đến tận cùng (điều mà trailer tại The Game Awards 2020 đã bị cắt bỏ).

Nhìn tổng thể, PUBG là một tựa game không nặng về mặt cốt truyện, vì thế thật khó đoán xem tựa game này sẽ ảnh hưởng đến The Callisto Protocol như thế nào.

Đây hẳn là một sự đối lập thú vị vì PUBG là một tựa game battle royale có yếu tố hài hước, chẳng hạn như chảo nấu ăn có thể chống đạn. Trong khi đó mục tiêu của Glen Schofield chính là tạo ra một tựa game kinh di bật nhất trên hệ máy next-gen và PC.

Việc một tựa game kinh dị lấy bối cảnh PUBG là một điều rất thú vị, chúng ta hãy cùng chờ xem studio Striking Distance sẽ thực hiện điều này như thế nào.

Viết bình luận