Đây là 5 điểm hạ cánh tốt nhất trong Call of Duty Warzone

Minh Tân 16/10/2020 23:12

MỤC LỤC [Hiện]

Call of Duty Warzone có một bản đồ Verdansk rộng lớn, chứa đầy xe cộ, chiến lợi phẩm và quan trọng nhất là có các địa điểm được đặt tên để bạn có thể tìm được vật phẩm mình muốn.

# 5 - Đài truyền hình BCH

Đài truyền hình BCH là một trong những khu vực đông dân cư nhất khi Call of Duty Warzone phát hành lần đầu. Đó là một vị trí tuyệt vời để cướp bóc, kiếm một số mạng sớm, sau đó di chuyển đến điểm thủ nhỏ tiếp theo

Rất nhiều lần, game thủ sẽ đi lên mái nhà hoặc đột nhập ngay vào sảnh chính đài truyền hình. Bạn có thể hạ cánh ở phía sau nhà ga để thu thập một số chiến lợi phẩm và chuẩn bị cho các cuộc đọ súng đầu game.

# 4 - Khu trung tâm Tavorsk

Khu trung tâm Tavorsk là một trong những khu vực đông dân cư nhất của Call of Duty Warzone. Làm cho nó trở thành một vị trí hàng đầu để game thủ hạ cánh tại đây

Có rất nhiều tòa nhà, xe cộ và chiến lợi phẩm. Game thủ có thể thu thập một số chiến lợi phẩm ở một trong vô số tòa nhà trước khi đụng độ kẻ thù.

# 3 - Khu phức hợp nhà tù Zordaya

Khu phức hợp nhà tù Zordaya thường chỉ chật ních kẻ thù nếu nó nằm ngay trên đường bay. Có vẻ như vị trí này nằm trong một vài vòng kết nối cuối cùng của Call of DUty Warzone hơn bất kỳ nơi nào khác.

Tuy nhiên, nếu game thủ cố gắng đến được đây sớm thì tại đây sẽ có rất nhiều chiến lợi phẩm. Nó quá xa so với các địa điểm khác, vì vậy bạn phải chắc chắn có kế hoạch đi đến vòng tròn tiếp theo.

# 2 - Sân bay Quốc tế Verdansk

Chỉ đứng sau vị trí Downtown về quy mô, sân bay là một khu vực khác luôn có các lựa chọn loot đồ tuyệt vời.

Tuy nhiên, việc rời đi có thể là một thử thách nếu game thủ không tìm thấy phương tiện nào. Do đó, họ phải đảm bảo có một kế hoạch chắc chắn để luân chuyển từ sân bay đến các địa điểm khác. Nếu không, những game thủ đã chiếm vị trí bắn tỉa sẽ chờ đợi cái đầu của họ.

# 1 - Căn cứ quân sự Đỉnh Arklov

Vị trí hàng đầu để hạ cánh trong Call of Duty Warzone là căn cứ quân sự đỉnh Arklov. Nó thường chật cứng game thủ để tranh giành chiến lợi phẩm và giao tranh, vì đây là một căn cứ quân sự nên có rất nhiều vũ khí để nhặt.

Vị trí sườn núi của căn cứ làm cho nó trở thành một nơi tuyệt vời để bắn tỉa.

Viết bình luận