Đấu trường 5 vs 5 - Kĩ năng Tâm Pháp trong Đồ Long Ký có gì hấp dẫn?

Gió 28/12/2016 13:50

(Game8) -  Hệ thống đấu trường luôn là hoạt động đối với người chơi thích PVP để thi triển lực chiến, khẳng định sự bá đạo của mình trong game.

Đến thời điểm hiện tại, Đồ Long Ký do VTC Game phát hành vẫn đang tạo được sức hấp dẫn không hề nhỏ đối với game thủ Việt với bản cập nhật Tình Trong Giang Hồ cùng với chùm sự kiện Ghép Server cực hấp dẫn. Theo đó, Đồ Long Ký có thêm cho mình hệ thống đấu trường 5vs5, có thể nói hệ thống đấu trường là hoạt động đối với người chơi thích PVP để thi triển lực chiến, khẳng định sự bá đạo của mình trong game.

Đấu trường 5v5

 

Trong đấu trường khốc liệt này, người chơi tham gia hoạt động sẽ tự do tạo tổ đội 5 người để cùng tham gia phụ bản, thành viên đội thắng sẽ được nhận túi quà chiến thắng.  Trong bối cảnh giết địch nhận điểm Liên Trảm, người chơi có điểm Liên Trảm cao nhất mỗi trận sẽ nhận thưởng MVP. Và để tham gia được đấu trường 5vs5 này, người chơi cần phải đạt cấp độ 58.

Thời gian: 20:30h ~ 21h vào thứ 3,5,7 hàng tuần sẽ mở đấu trường 5vs5

 

 

K năng Tâm Pháp

 

Đây là loại kỹ năng đặc biệt. Khi đủ điểm Nộ Khí có thể thi triển. Điểm Nộ Khí có được từ diệt quái ngoài thành. Mỗi Tâm Pháp cần Bí Tịch tương ứng mới có thể tu luyện, sau khi tu luyện Tâm Pháp có thể tăng lực chiến. Tâm Pháp sau khi đạt bậc 1 sẽ nhận được kỹ năng Tâm Pháp, đồng thời chỉ có 1 kỹ năng Tâm Pháp được sử dụng, Tâm Pháp Bí Tịch nhận được thông qua hoạt động, shop bang, Thương Thành.

Vậy bạn đã thử sức với đấu trường 5vs5 chưa? Hãy cùng hòa mình vào Đồ Long Ký để cùng các chiến hữu tham gia cùng chiến đấu để nhận được những phần thưởng giá trị ngay bạn nhé. Đồ Long Ký, nơi hảo hữu cùng chí hướng vào sinh ra tử,  chia sẻ mọi xúc cảm trải nghiệm game qua hoạt động tổ đội (liên server). Mọi thông tin chi tiết bạn đọc có thể tham khảo thêm tại trang chủ theo link dưới đây nhé.

 

Trang chủ: https://dolongky.vtcgame.vn/

Viết bình luận