Đâu là Muzzle tốt nhất giành cho game thủ PUBG Mobile?

Taskmaster 16/06/2020 16:47

MỤC LỤC [Hiện]

Một điều làm cho hệ thống vũ khí trong PUBG Mobile khác biệt với các game bắn súng khác và các đối thủ của nó có lẽ là hệ thống đính kèm. Bạn có thể sửa đổi khẩu súng của mình với nhiều bổ sung để thay đổi chỉ số, cải thiện sức mạnh và loại bỏ điểm yếu của nó.

Có rất nhiều tệp đính kèm trong PUBG Mobile - từ Mõm đến Cổ phiếu, Tạp chí và Lời nói đầu, một số tệp đính kèm như một tạp chí mở rộng không tạo ra nhiều khác biệt. Trong số tất cả các thiết bị này, thiết bị thực sự quan trọng có lẽ là mõm. Do lối chơi năng động của PUBG Mobile, không có mõm nào phù hợp cho mọi tình huống - trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ thảo luận thêm về hệ thống mõm và bạn nên trang bị gì cho AR của mình.

1 - Compensator

Bộ bù của PUBG Mobile chủ yếu được sử dụng để bù cho độ giật dọc của súng. Cụ thể, nó giảm độ giật dọc theo mười lăm phần trăm, với phần thưởng bổ sung giúp giảm 10% độ giật ngang. Vũ khí lan rộng trong phạm vi gần - trung bình cũng giảm nhẹ.

Bộ bù là khá tốt khi bắn theo loạt khi sử dụng M16A4 hoặc tự động hoàn toàn bằng M416. Nhìn chung, nó cải thiện độ chính xác tầm xa của vũ khí. Tuy nhiên, đèn flash mõm của vũ khí của bạn vẫn sẽ được nhìn thấy - kẻ thù có thể xác định được vị trí bạn đang đến.

2 - Suppressor

Chụp đính kèm này không làm giảm độ giật - thay vào đó, nó làm giảm đáng kể âm thanh mà khẩu súng của bạn tạo ra cùng với đèn flash mõm được tạo ra. Nó hiệu quả nhất trong các trò chơi tập thể - bạn có thể bắn tỉa người chơi một cách im lặng, khiến đồng đội của họ hoảng loạn. Chỉ những người chơi trong vùng lân cận mới có thể nghe thấy tiếng súng.

Với PUBG Mobile là một nhân vật chiến đấu - bộ triệt không thực sự là một chấp trước mạnh mẽ. Rất có thể những người ở trên một khu vực mở sẽ không thể biết bạn đang ở đâu.

3 - Flash Hider

Chụp đính kèm này sẽ loại bỏ hoàn toàn đèn flash mõm khỏi súng của bạn - ẩn hoàn toàn dấu hiệu trực quan khỏi vũ khí của bạn. Điều này rất có lợi khi đi dễ dàng hoặc cúi mình trong bụi rậm, vì mõm đèn flash là một trong những quà tặng phổ biến nhất

Có thể cho rằng điều này thậm chí còn tốt hơn cả bộ triệt, vì mọi người thường chỉ dựa vào tín hiệu thị giác. Ngoài phần thưởng này, Flash Hider còn giảm 10% độ giật dọc và ngang.

4 - Muzzle nào cần trang bị?

Nhìn chung, nó phụ thuộc vào vũ khí bạn đang sử dụng. Nếu bạn có vũ khí có độ giật cao như AKM, bộ bù và đèn flash sẽ tốt hơn nhiều - bạn sẽ cần bất kỳ mức giảm giật nào có thể. Mặt khác, nếu vũ khí của bạn đã đủ chính xác như M416 chẳng hạn, bạn có thể sử dụng một bộ triệt.

Viết bình luận