Đánh giá QBZ-03 Scope Volcano "con hàng" được săn đón nhiều nhất tại Sinh Tồn Đột Kích

Khải sở khanh 20/07/2018 14:00

MỤC LỤC [Hiện]

Sinh tồn tại Đột Kích - chế độ chơi không chỉ thu hút game thủ nhờ vào tính năng đặc sắc, mới lạ mà còn hấp dẫn người chơi bằng các phần thưởng độc đáo khi giành chiến thắng. Các vũ khí phiên bản giới hạn hay trang bị sở hữu các thông số vượt trội là mục tiêu của rất nhiều game thủ khi chơi Sinh tồn tại Đột Kích.

"Con hàng" hot nhất của bộ vũ khí Volcano và cũng là vũ khí được cộng đồng săn đón nhiều nhất hiện nay đó chính là QBZ-03 Scope Volcano - một trong những "ông vua" Rifle của chế độ Sinh tồn.

QBZ-03 Scope Volcano

Không chỉ là một trong những sự lựa chọn số 1 khi loot đồ, QBZ-03 Scope Volcano còn được game thủ đánh giá là vũ khí hoàn hảo khi chơi tại các chế độ khác tại Đột Kích khi sở hữu lượng sát thương lớn cùng khả năng phá giáp và "đấm mồm" không hề thua kém bất kì một khẩu AK nào.

Độ giật thấp cùng đường đạn ổn định khi sấy khiến cho bất kì người chơi nào cũng có thể "thuần hóa" vũ khí này một cách dễ dàng. Tốc độ thay đạn nhanh cũng là một trong những ưu điểm được game thủ chú ý nhiều khi trang bị QBZ-03 Scope Volcano vào balo chiến đấu.

Nhược điểm duy nhất của QBZ phiên bản Volcano này có lẽ nằm ở khả năng scope trong chế độ thường. Đây là một chức năng cực kì hữu hiệu trong Sinh tồn khi giúp cho game thủ phát hiện và tiêu diệt được ra mục tiêu từ xa cũng như bảo vệ mình khỏi những nguy hiểm. Tuy nhiên, khi mang ra chiến trường ngoài, ống ngắm này dường như không phát huy được hiệu quả quá nhiều khi

Màn hủy diệt zombie bằng QBZ-03 Scope Volcano của Youtube-er Rùa Ngáo

Hiện nay, game thủ chỉ có thể sở hữu vũ khí này bằng cách mờ hòm vàng - phần thưởng cho người chơi đạt top 1 Sinh tồn Đột Kích. Bên cạnh QBZ-03 Scope Volcano, người chơi còn có cơ hội nhận được các vũ khí khác khi mở hòm như: QBZ-95 Volcano, QBU-09 Volcano, … đây đều là những vũ khí hiếm chưa từng xuất hiện tại Đột Kích. Thông tin chi tiết về các vũ khí này và chế độ Sinh tồn xem tại:

Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc/

Viết bình luận