Dàn streamer hùng hậu đổ vào Truy Kích PC (Battle Teams 2) nhân dịp game mở Alpha Test

Taskmaster 14/06/2023 09:27

MỤC LỤC [Hiện]

Sự kiện này đã thu hút sự chú ý của nhiều streamer nổi tiếng như Nhism, Rambo, Dev Nguyen và Mimosa, ngay từ những ngày đầu ra mắt. Các streamer này đã tham gia livestream chơi thử game và giao lưu với người hâm mộ trên fanpage chính thức của Truy Kích PC, cho thấy sức hút lớn của sản phẩm từ NPH VTC.

Trong buổi tối đầu tiên của Alpha Test, Mimosa, còn được biết đến với cái tên "Giáo Chủ Minh Giáo", đã mời Dev Nguyễn, anh em ruột của mình, để cùng tham gia bắn game. Mimosa đã đánh giá hệ thống súng trong Truy Kích PC là "đa dạng, có nhiều skin đẹp và đặc biệt là không gây mất cân bằng trong game".

Mimosa cũng nhận xét rằng chế độ Zombie trong Truy Kích PC khá khó, với những con zombie trong map có sức mạnh vượt trội so với người chơi, gây khó khăn trong việc tiêu diệt chúng. Điều này có thể giải thích là trong giai đoạn đầu của Alpha Test, game chưa mở khóa đầy đủ các súng hạng nặng với sát thương lớn.

Thông tin về lịch livestream của các streamer tiếp theo và những nội dung hấp dẫn về các chế độ chơi khác sẽ tiếp tục được cập nhật trên fanpage chính thức của Truy Kích PC.

Truy Kích PC (Battle Teams 2) là một tựa game bắn súng chơi trên máy tính, có tích hợp đa dạng chế độ chơi và đồ họa ingame siêu khủng, có thể sánh ngang với các game FPS khác trên thị trường. Mặc dù trước đó đã từng gây ấn tượng mạnh tại thị trường quốc tế, nhưng Truy Kích PC (Battle Teams 2) chỉ mới chính thức "đổ bộ" vào Việt Nam thông qua sự hợp tác giữa NPH VTC Game và hãng Wizard Games.

Viết bình luận