Dàn ếch "vô tri" Au 2 PC đốn tim hàng chục ngàn khán giả tại sự kiện Những Thành Phố Mơ Màng x Vũ Trụ Audition

TungTQ 26/12/2023 10:07

Sự kiện "Những Thành Phố Mơ Màng x Vũ Trụ Audition" tại Công viên Yên Sở cuối tuần vừa qua thật sự là một điểm nhấn đầy màu sắc và hứng khởi. 

Nơi đây, không chỉ có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ nổi tiếng, mà còn có sự xuất hiện "nổi loạn" của đoàn ếch xanh vô tri từ Vũ Trụ Audition, tạo nên bữa tiệc âm nhạc sôi động không thể quên.

Tại gian hàng Vũ Trụ Audition, dàn ếch này tham gia vào nhiều hoạt động hấp dẫn. Họ tặng quà, chụp ảnh cùng giới trẻ và khán giả, thậm chí còn hòa mình vào không khí vui vẻ với việc hát hò cùng mọi người. Không chỉ vậy, việc check-in với những chú ếch dễ thương đã tạo nên làn sóng "sống ảo" đáng yêu và hấp dẫn.

Tìm bạn nhảy Au,... tối nhảy…au!

Đặc biệt, sân khấu của sự kiện đã trở nên "náo loạn" hơn bao giờ hết khi dàn ếch xanh vô tri mang đến tiết mục nhảy mở màn sôi động và pha ném gấu bông cực kỳ ngẫu hứng, làm cho đám đông trở nên phấn khích và hò reo không ngừng.

 

Được biết, những chú ếch này chính là linh vật đặc biệt trong trò chơi Au 2 PC - một tựa game mới đầy hứa hẹn trong Vũ Trụ Audition.

Au 2 PC là sản phẩm Game trên máy tính với định hướng  Âm Nhạc - Thời Trang - Hẹn hò Trendy mới nhất trên thị trường, được dự đoán sẽ khuấy đảo cộng đồng genZ trong năm 2024 tới đây. Ngoài việc đắm mình vào trong vũ đạo cuốn hút, người chơi còn không khỏi choáng ngợp trước kho thời trang đa dạng và đồ sộ của game, thỏa sức thiên biến vạn hoá cho mọi phong cách cá nhân. 

Nhóm Ếch Xanh tuy không phải là nghệ sĩ đích thực nhưng họ đã tạo nên được sự sôi động cho mọi người, sự kết hợp độc đáo này đã tạo ra không khí sôi động, tạo nên những trải nghiệm đầy ý nghĩa và hồi hộp cho cả khán giả và giới trẻ tham dự sự kiện. Đây sẽ là kỷ niệm đáng nhớ cho các “cư dân” đam mê Thời Trang - Âm Nhạc - Hẹn Hò tại chương trình Những Thành Phố Mơ Màng x Vũ Trụ Audition.

Theo dõi thêm về Vũ trụ Audition tại đây:

Audition PC: https://au.vtc.vn 

Au 2 PC: https://au2pc.vtcgame.vn

AU 2: https://au2m.onelink.me/Pr3V/t52023 

AU BEAT: https://aubeat.onelink.me/EijW/t52023

Viết bình luận