Đã có thể chơi thử map mới nhất của Overwatch trên server thử nghiệm

Bloodylord 04/06/2017 13:00

(Game8) - Một trong số những cập nhật sắp tới của Overwatch mới được hé lộ, đó là map mới Horizon Lunar Colony. Và từ hôm nay thì nó đã có mặt trên server thử nghiệm của Overwatch.

Map mới có tên Horizon Lunar Colony là một map Tấn công được đặt ở một căn cứ khoa học trên mặt trăng. Dưới đây là video preview của map, cùng với phần giới thiệu:

"Được xây dựng với vai trò làm bước đệm cho nỗ lực khám phá vũ trụ của con người, mục đích của Horizon Lunar Colony là để ước chừng khả năng sinh sống ngoài vũ trụ trong thời gian dài của con người cũng như các loài linh trưởng khác. Những nghiên cứu ở đây tỏ ra rất khả quan, cho tới một ngày ... đột nhiên, mọi liên lạc với căn cứ này bị ngắt hoàn toàn."

Giống như các nội dung khác có trên server thử nghiệm, sẽ chẳng biết rõ được bao giờ thì map mới này sẽ được đưa vào game. Nếu bạn muốn thử chơi map này thì chẳng còn cách nào khác là đăng nhập vào server thử nghiệm.

Dưới đây là một số hướng dẫn cơ bản làm sao để đăng ký tham gia server thử nghiệm của Overwatch:

Trước tiên thì bạn phải có một tài khoản Overwatch đã liên kết với Battle.net, và dĩ nhiên là tài khoản này phải trong tình trạng tốt, tức là không bị ban.

Bước 1: Bạn sẽ phải khởi động lại Battle.net desktop app

Bước 2: Chuyển qua tab Overwatch

Bước 3: Chọn mục "PTR: Overwatch" từ phần REGION/ACCOUNT

Bước 4: Chọn "Install" để bắt đầu cài đặt server thử nghiệm

Bước 5: Sau khi đã cài đặt và cập nhật cho server thử nghiệm, chọn "Play" và chiến thôi

Lưu ý: Để có thể cài đặt server thử nghiệm của Overwatch, bạn sẽ phải cài đặt Overwatch và đăng nhập vào game ít nhất 1 lần. Nếu mà thực hiện các bước ở trên nhưng không thấy phần "PTR: Overwatch" thì bạn hãy thử đăng nhập vào Overwatch như bình thường, rồi thoát ra và thử lại.

Câu hỏi thường gặp về server thử nghiệm: 

Q: Server thử nghiệm chạy trên hệ máy nào?

A: Server thử nghiệm hiện chỉ có mặt trên Windows PC

Q: Người chơi thuộc khu vực nào có thể tham gia vào server thử nghiệm?

A: Mọi tài khoản từ tất cả các khu vực (trừ Trung Quốc) đều có thể tham gia. Tuy nhiên máy chủ server thử nghiệm sẽ được đặt ở Mỹ, vì vậy nếu bạn nằm ngoài nước Mỹ thì khả năng cao là sẽ bị hiện tượng lag, giật hoặc delay.

Q: Có giới hạn số người tham gia server thử nghiệm không?

A: Hiện tại server thử nghiệm chỉ giới hạn cho 10 nghìn người đăng nhập cùng 1 lúc. Nếu số lượng người đăng nhập cùng lúc đạt giới hạn thì những người tiếp đó sẽ được đưa vào hàng chờ để đăng nhập sau.

Q: Thông tin của tài khoản ở server thường có được chuyển sang server thử nghiệm không?

A: Có, một bản sao tài khoản của bạn sẽ được chuyển qua server thử nghiệm. Tuy nhiên nó phụ thuộc vào lần bạn chơi cuối cùng, nên đôi lúc nó sẽ không giống hoàn toàn với tài khoản gốc.

Q: Những gì tôi đạt được ở server thử nghiệm có được chuyển qua tài khoản gốc ở server chính không?

A: Không.

Q: Tôi có được mua Loot Boxes ở server thử nghiệm không?

A: Không

Q: Tôi có thể gửi phản hồi về server thử nghiệm tới đâu?

A: Server thử nghiệm chủ yếu có vai trò kiểm tra xem liệu những cập nhật tới có chạy tốt hay không. Vì thế nên nó chỉ tập chung sửa các lỗi lớn. Tuy nhà phát triển sẽ hoan nghênh đóng góp của bạn, và bạn có thể gửi phản hồi qua các kênh thông thường, khả năng cao là những phản hồi đó sẽ ít được xem xét và sửa trong bản cập nhật.

Viết bình luận