Cửu Âm Chân Kinh Online: Update phiên bản - Sức cuốn hút (Phần 3)

Swordsman 05/06/2016 17:05

(Game8) - Hoạt động update phiên bản định kì là một điểm rất được hoan nghênh không chỉ với Cửu Âm Chân Kinh Online mà với bất kì game online nào. Mỗi phiên bản của Cửu Âm Chân Kinh Online lại có những điểm mới và luôn làm hài lòng game thủ.

Nối tiếp những phiên bản Game8 đã giới thiệu trong các bài trước, hôm nay xin gửi đến độc giả các phiên bản khác đã được NPH GOSU update trong Cửu Âm Chân Kinh Online.

Phiên bản: Đại Anh Hùng

Đại Hội Võ Lâm - Anh hùng phân cao thấp

 

Trong phiên bản mới được update tháng 12/2014 này, Cửu Âm Chân Kinh xuất hiện các tính năng mới đáng chú ý: Đấu Trường Thiên Thê, Cửu Âm Chí, Trang Bị Phẩm 6,... 

Từ Đấu Trường Thiên Thê, NPH GOSU khai mở Đại Hội Võ Lâm ở mọi chiến lực, máy chủ với điều kiện nhân vật không kích hoạt nhiều hơn 6 kinh mạch. Đại Hội Võ Lâm - Đấu Trường Thiên Thê là "điểm sáng" của phiên bản Đại Anh Hùng.

Phiên bản: Tuyệt Đại Song Kiều

Phiên bản thứ 8

 

Ra mắt tháng 3/2015, phiên bản mới Tuyệt Đại Song Kiều nhanh chóng lan toản sức cuốn hút đến cộng đồng gamer yêu Cửu Âm Chân Kinh Online. Trong phiên bản này, NPH GOSU tiếp tục tung ra những đổi mới trong hoạt động: Hoa Vô Khuyết, cấm địa Khoái Hoạt Đảo, chiến trường Lăng Tiêu Thành...

Phiên bản: Thạch Phá Thiên Kinh

Phiên bản thứ 9

 

Là phiên bản thứ 9 trong lộ trình update của Cửu Âm Chân Kinh, Thạch Phá Thiên Kinh nổi bật với sự nâng cấp, gia công thêm ở tính năng môn phái, thế lực, đồng thời mở thêm cấm địa mới (Thiên Đăng Kiếp).

còn tiếp...

Đón đọc bài tiếp theo trên Game8 về những phiên bản update cuối cùng, mới nhất để thấy được tổng thể diện mạo, hình hài với sức hấp dẫn không bao giờ giảm sút, là game kiếm hiệp số 1 trên PC của Cửu Âm Chân Kinh GOSU nhé. 

Viết bình luận