Cửu Âm Chân Kinh - "Ông hoàng" game PC tại Việt Nam

Taskmaster 15/01/2021 08:45

MỤC LỤC [Hiện]

Mở đầu cho trào lưu game 3D bom tấn tại Việt Nam

Sau một thời gian xây dựng được niềm tin ở thị trường hình chữ S, NPH GOSU đã chuyển đổi hình thức phát hành sản phẩm Cửu Âm Chân Kinh sang miễn phí hoàn toàn vào ngày 20/12/2013. Kể từ giây phút ấy, việc chạm tay vào siêu phẩm 3D kiếm hiệp đã nổi danh toàn cầu trở thành một việc làm không thể nào bỏ qua của nhiều game thủ Việt.


Hình ảnh game Cửu Âm Chân Kinh từ những ngày đầu ra mắt tại Việt Nam

Vượt qua sự cạnh tranh quyết liệt của nhiều đối thủ sừng sỏ như Võ Lâm Truyền Kỳ 3D, Tiếu Ngạo Giang Hồ, Blade & Soul..., Cửu Âm Chân Kinh vẫn vững vàng trên con đường tạo dựng sân chơi cho dòng game kiếm hiệp 3D trên PC, độc tôn tại thị trường Việt Nam sau 8 năm ra mắt.

Game kiếm hiệp duy nhất mang lại trải nghiệm chân thật

Là thế giới mà ở đó người chơi có thể đóng vai các nhân vật từ chính đến tà, được tự xây dựng nhân vật, tự tạo nên con đường của chính mình. Đó là những gì người chơi cảm nhận được khi trải nghiệm Cửu Âm Chân Kinh (CACK). Vốn được xem là tuyệt phẩm kiếm hiệp 3D, CACK hội tụ những yếu tố cần thiết nhất của một tựa game kiếm hiệp như cốt truyện, nhân vật và đặc biệt là võ học.

Cửu Âm Chân Kinh - tượng đài võ học Kim Dung

Nhưng điều người chơi quan tâm hơn cả, chính là sự tự do, thoải mái khi trải nghiệm CACK. Không có sự ràng buộc, cố định hay khuôn khổ nào, game thủ có thể tự xây dựng cho mình một con đường riêng mà ở đó tính cách, mong muốn của người chơi được thể hiện rõ rệt qua nhân vật của mình. Điều này còn thể hiện qua việc người chơi có thể học tất cả các loại võ công trên giang hồ, có thể đổi phái, thế lực,... giúp cho quá trình trải nghiệm của game thủ luôn mới mẻ và đầy bất ngờ.

Game thủ được tự do - là chính mình

Đó chính là những điều mà game thủ mong muốn ở một tựa game đích thực. Nơi họ có thể thực hiện ước mơ kiếm hiệp chân thực.

Lộ trình phát triển vững chắc

Trong 8 năm qua, CACK đã luôn không ngừng cập nhật, cải tiến, mở rộng đầy đủ các tính năng lẫn kiến trúc đồ họa..., đồng thời luôn sẵn có một lộ trình phát triển rõ ràng, chắc chắn. Vốn nổi tiếng trong cộng đồng MMORPG 3D Việt Nam về sự đồ sộ của môn phái và võ học, đã vậy CACK 3D luôn hướng tới việc mở rộng giới hạn này mỗi khi cho ra mắt phiên bản.

Một cam kết siêu phiên bản đi kèm sự ra đời máy chủ mới làm nức lòng người chơi

Không chỉ giới hạn 1 phiên bản cho mỗi lần cập nhật, những bản update gần đây của CACK Việt Nam đã nâng con số phiên bản lên đến 3-4 lần. Chính điều này đã giúp Việt Nam trở thành nước có cập nhật phiên bản CACK sớm nhất tại thị trường Đông Nam Á.

Phiên bản Thánh Hỏa Minh Tôn, được cộng gộp từ 4 phiên bản lớn của Trung Quốc

Bên cạnh đó, sự nỗ lực cùng tích cực thay đổi trong cách vận hành của NPH GOSU đã mang lại những trải nghiệm tối ưu cũng như niềm tin của người chơi dành cho CACK ngày càng lớn.

Những giải đấu tầm cỡ quốc gia và quốc tế

Với gameplay thuần kiếm hiệp, chú trọng đến trải nghiệm PvP đối kháng trực tiếp của game thủ, các giải thi đấu luôn là một phần không thể thiếu đối với cộng đồng CACK. Đại Hội Cửu Âm, Cửu Âm PK… là những giải đấu được NPH GOSU tổ chức tại Việt Nam, quy tụ game thủ khắp các máy chủ tụ hội tranh tài.

Một giải đấu của NPH GOSU tuyển chọn tuyển thủ tham dự giải SEA tại Malaysia

Không chỉ tìm kiếm ngôi vị Võ Lâm Minh Chủ, người chiến thắng còn đại diện cho Việt Nam tham dự các đấu trường của Cửu Âm Chân Kinh tầm cỡ quốc tế.

Tuyển thủ Việt Nam tham gia tranh tài tại giải đấu WAC thế giới

Có thể nói rằng, Cửu Âm Chân Kinh là game kiếm hiệp đầu tiên và duy nhất được nâng tầm như một môn thể thao điện tử đối kháng.

Game giàu nội lực song hành cùng cộng đồng vững mạnh

Quy luật thường thấy của hầu hết các tựa game trên thị trường là càng về sau, game sẽ càng ít trải nghiệm mới, gameplay ngày càng bị giới hạn, ít tính khám phá khiến nhiều gamer chán nản thì Cửu Âm Chân Kinh lại hoàn toàn ngược lại: càng về sau game càng cuốn hút, trải nghiệm ngày càng rộng mở.

Bất chấp rào cản của một tựa game khó chơi với dung lượng download lớn, CACK mỗi mùa máy chủ mới đều được đông đảo game thủ đón nhận. Đó là nhờ sức hút từ một tựa game hay cùng sự hỗ trợ nhiệt tình từ cộng đồng đối với các game thủ "chân ướt chân ráo". Không những thế, những người chơi lâu năm vẫn “tương tư” CACK như thuở ban đầu.

Một chia sẻ của người chơi tại group Cửu Âm Động

Có được điều này, nguyên nhân chủ yếu là do Nhà sản xuất Snail Game luôn nghiên cứu phát triển các phiên bản mới, ứng dụng từng câu chuyện kiếm hiệp Kim Dung vào xây dựng cốt truyện game. Nhờ đó, khi phát hành ở Việt Nam, GOSU cũng có lịch trình update đều đặn từ 3-6 tháng một phiên bản.

Một tác phẩm dự thi trong event Gia viên mơ ước của Cửu Âm Chân Kinh

Gần đây nhất là phiên bản Thánh Hỏa Minh Tôn với sự xuất hiện của môn phái Minh Giáo, Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam đã nâng tổng số môn phái lên con số 28, quy tụ hơn 120 bộ võ học cùng 80 bộ nội công Kim Dung. Tính đến thời điểm hiện tại, chưa có một tựa game kiếm hiệp 3D nào tại Việt Nam vượt qua được những con số này cùng kho tàng tính năng đồ sộ của Cửu Âm Chân Kinh.

Sắp tới, theo như chia sẻ từ phía NPH GOSU, ẩn thế phái Minh Giáo – Thần Cơ Doanh cũng sẽ có trong phiên bản mới, càng khiến cộng đồng nóng lòng muốn tận tay trải nghiệm.

Cửu Âm Chân Kinh liên tục update và làm mới mình

Để chọn được một tựa game giải trí không hề khó, nhưng thật khó có tựa game mang lại cho game thủ cảm giác muốn được sống, được cống hiến với niềm đam mê đó như Cửu Âm Chân Kinh. 

Với những nội tại tuyệt vời như vậy, Cửu Âm Chân Kinh vẫn đang miệt mài trên con đường phát triển và chinh phục cộng đồng game thủ harcore khó tính, vững vàng ngôi vị “ông hoàng” game kiếm hiệp 3D trên PC độc tôn tại trường Việt Nam.

Tải game tại: https://cuuam.gosu.vn  

Fanpage: https://www.facebook.com/cuuam.gosu.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/cuuamdong/

Viết bình luận