Cửa hàng Microsoft rò rỉ tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất "Necromunda: Hired Gun"

Hakikun 24/03/2021 09:58

Tựa game bắn súng góc nhìn người thứ nhất "Necromunda: Hired Gun" thuộc dòng Warhammer 40K, dự kiến ra mắt ngày 1/6.

Vũ trụ Warhammer gần đây đã được bổ sung rất nhiều bản phát hành mới. Mặc dù dòng Warhammer có nguồn gốc dòng game bắn súng cổ điển nhưng nó đã chuyển lên các nền tảng PC và console với các tựa game như "Total War: Warhammer 2" và "Warhammer: Vermintide 2" mang đến nhiều cách chơi đa dạng. Vừa qua, tin tức về tựa game "Necromunda: Hired Gun", game bắn súng góc nhìn thứ nhất, đã bị rò rỉ trên cửa hàng Microsoft.

"Necromunda: Hired Gun" đang được phát triển bởi công ty game indie của Pháp Streum On Studio. Đây cũng chính là các nhà phát triển của "Space Hulk: Deathwing" năm 2016, một game bắn súng góc nhìn thứ nhất khác lấy bối cảnh trong vũ trụ Warhammer 40K.

Theo mô tả thì đây là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất diễn ra tại các thành phố nổi tiếng Warhammer 40K hive của Necromunda. "Necromunda: Hired Gun" sẽ là tựa game thứ hai chủ yếu lấy bối cảnh ở các thành phố Necromunda sau "Necromunda: Underhive Wars" năm 2020. Người hâm mộ có thể mong đợi tựa game ra mắt vào ngày 1/6 trên PlayStation 4, PlayStation 5, Windows PC, Xbox One và Xbox Series X như nhà phát triển Streum On Studio và nhà phát hành Focus Home Interactive đã công bố.

Necromunda là một thế giới khá kỳ lạ, có nghĩa là trong thiên niên kỷ 41, đó là nơi Imperium of Mankind chế tạo xe tăng, súng, mechs khổng lồ và các dụng cụ chiến tranh khác để ngăn chặn kẻ thù ngoài hành tinh. Ở đó, nhiều thành phố tổ ong rải rác nằm xen kẽ và san sát nhau, vươn cao lên bầu trời so với sự ô nhiễm đang kéo đến mặt đất.

Trong "Necromunda: Hired Gun", game thủ sẽ vào vai một thợ săn tiền thưởng có nhiệm vụ tiêu diệt những kẻ tập thể và dị nhân. Thợ săn tiền thưởng được cải tiến với các phần bổ sung có thể tùy chỉnh, cho phép người chơi băng qua Necromunda với kỹ năng và tốc độ, đồng thời người bạn đồng hành của thợ săn cũng có thể được nâng cấp và tùy chỉnh.

Công ty Warhammer Games Workshop muốn có nhiều tựa game AAA hơn trong vũ trụ mở rộng của mình, nhưng nếu "Necromunda: Hired Gun" có thể gây ấn tượng với game thủ như một tựa game indie thì nó có thể tạo tiền đề cho các game indie được sản xuất tốt hơn trong tương lai. Game indie - Trò chơi điện tử độc lập do những cá nhân hoặc nhóm nhỏ tạo ra mà không cần sự hỗ trợ tài chính của các hãng lớn, đã chứng kiến sự gia tăng trong những năm gần đây chủ yếu do các công cụ phát triển và cách thức phát hành mới.

IFrame

Viết bình luận