Cổng game aMO giới thiệu webgame mới lấy chủ đề Tam Quốc

Monster 23/09/2015 15:28
(Game8) - Trang teaser của 6S Truyền Kỳ đã được cổng game aMO công bố sáng nay kèm theo mốc thời gian closed beta của game vào tuần tới.

Sáng nay, trang teaser game mới với tên gọi 6S Truyền Kỳ đã được cổng game aMO mở cửa. Theo thông tin từ NPH thì đây là sản phẩm webgame MMORPG đánh theo lượt bối cảnh Tam Quốc mới do nhà sản xuất Tenone có trụ sở tại Trung Quốc phát triển. Game có tên gọi gốc là Chân Xích Bích Vô Long hiện đã có hơn 1000 máy chủ vận hành tại quê nhà. 


Trang chính của teaser 6S Truyền Kỳ

Trang teaser chứa khá nhiều nội dung giới thiệu về game. Bên cạnh trailer giới thiệu ngắn về “lý lịch” của game, teaser còn cung cấp giftcode và mini game dành cho game thủ có tài khoản của aMO. Nội dung giới thiệu chính của game bao gồm Đặc Sắc, Nhân Vật và Media, giới thiệu lần lượt các tính năng đặc sắc, các class nhân vật và hình ảnh chụp trong game. Người chơi sẽ có được cái nhìn khái quát về sản phẩm với các thông tin này.


Game có 3 class nhân vật, mỗi class chia ra nhân vật nam và nữ

Cũng trên teaser và trailer, nhà phát hành đã đồng thời công bố thời gian mở cửa giai đoạn closed beta dành cho 6S Truyền Kỳ. Thời gian bắt đầu mở cửa game sẽ là 11 giờ sáng ngày 30/9 sắp tới, người chơi tham gia sẽ không bị reset tài khoản sau khi giai đoạn thử nghiệm kết thúc. 


Phần media chứa hình ảnh art game và ảnh màn hình ingame

Thông tin game

Trang chủ/Teaser: http://6struyenky.vn

Viết bình luận