Có thể bạn đã biết: Dòng Barrett vẫn không giảm đi độ HOT của nó trong Đột Kích từ khi ra mắt đến nay!

Shimachao 06/05/2016 17:58

(Game8) - Mặc dù đã ra mắt từ rất lâu và có khá nhiều biến thể, song dòng Barrett tại cụm máy chủ Đột Kích Việt Nam chưa bao giờ giảm đi sức hút của mình trong lòng các xạ thủ trong nhiều năm qua dù cho nhiều loại súng mới đang nổi lên gần đây.

 

Barrett - loại súng bắn tỉa bắn phát một được giới thiệu năm 1999 bởi công ty sản xuất vũ khí Barrett ở Hoa Kỳ (công ty này được biết đến nhiều vì đã sớm phát triển loại đạn súng trường). Uy lực của Barrett M99 vượt trội hơn hẳn so với các loại súng ngắm khác (đủ để bắn phá vỏ ngoài các khí tài mang giáp). Là dòng Sniper mạnh nhất của Đột Kích, Barrett tuy nặng nề và chậm chạp nhưng 100% uy lực vào bất kì vị trí nào của đối phương cũng như xuyên vật cản. Chính lẽ đó, việc duy nhất của bạn là đưa tâm ngắm vào kẻ địch mà không sợ một đối thủ nào dám đương đầu với Barrett về uy lực cũng như là sức mạnh.

► Ưu điểm:

- Uy lực tối đa (100%).
- Xuyên vật cản (100%).
- Độ chính xác cao.


► Nhược điểm:

- Trọng lượng nặng khiến di chuyển hạn chế.
- Tốc độ thay đạn chậm.
- Tốc đố delay giữa 2 viên lâu.
- Tốc độ lên đạn chậm.
- Khó sở hữu được vĩnh viễn.

 

 

Chúng ta hãy xem con quái vật này vào tay các cao thủ sẽ trở nên uy lực như thế nào nhé.

 

Những pha QuickScope kinh hoàng gần như không thấy tâm.

 

Quá nhanh quá nguy hiểm.

 

Và không quên nhắc đến, đây là ác mộng đối với zombie.

 

Bản thân các bạn đọc nghĩ sao về dòng Barrett? Liệu sau này nó vẫn còn chiếm ưu ái trong lòng các xạ thủ của chúng ta nữa không hay sẽ có một dòng súng mới nào đó sẽ xoắn ngôi vương của nó? Hãy để lại bình luận cho chúng tôi biết nhé. Game8 sẽ liên tục cập nhật những tin tức nóng nhất của Đột Kích, mời các bạn đón đọc.

Viết bình luận