Chung kết AUDITION PRO LEAGUE 2023 - Ngôi vương sẽ gọi tên SXM hay BUTCHERS?

TungTQ 16/09/2023 18:05

 SXM và BUTCHERS sẽ là 2 cái tên tranh tài trong trận Chung kết AUDITION PRO LEAGUE 2023 sẽ diễn ra vào ngày 17/09 tới tại 2 đầu cầu Nam - Bắc.

Chung kết AUDITION PRO LEAGUE 2023

AUDITION PRO LEAGUE 2023 đánh dấu sự khởi đầu của những giải đấu chuyên nghiệp, có quy mô toàn quốc. Sàn đấu chuyên nghiệp này chính là nơi để các tài năng "phím thủ" Việt Nam tranh tài và tỏa sáng!

Bắt đầu khởi tranh từ tháng 05/2023, AUDITION PRO LEAGUE 2023 được xem là một bước tiến quan trọng đánh dấu sự ra đời của giải đấu chuyên nghiệp lớn nhất và độc đáo nhất từ trước đến nay trong cộng đồng game thủ Audition tại Việt Nam.

AUDITION PRO LEAGUE 2023 không chỉ là một sân chơi dành riêng cho các tài năng "phím thủ" nước nhà mà còn mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và thú vị. Với hình thức thi đấu mới lạ, giải đấu này đã đem lại những trận đấu kịch tính và sôi động không giống bất kỳ giải đấu nào trước đây.

Sự kiện này cũng đã tạo cơ hội cho các tuyển thủ chuyên nghiệp thể hiện tài năng của mình. Có tổng cộng 12 đội tuyển chuyên nghiệp được tạo ra và được hỗ trợ chi phí luyện tập hàng tháng, giúp họ phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực Esports Audition.

AUDITION PRO LEAGUE 2023 được thiết kế với hệ thống giải đấu đẳng cấp, kéo dài qua nhiều vòng thi đấu để tìm ra đội ngũ tài năng và phong độ nhất. Đây thiện rõ ra là là cuộc cạnh tranh đỉnh cao không chỉ về kỹ năng mà còn về chiến thuật và đội hình.

Bạn nghĩ ai sẽ chiến thắng trận Chung kết Quốc gia bom tấn này? 

Và sau tất cả vòng các vòng, vượt qua hàng ngàn phím thủ trên cả nước chính là 6 tuyển thủ đang cạnh tranh chức Vô địch Quốc gia. SXM và BUTCHERS sẽ đối đầu online tại 2 đầu cầu Hà Nội - Tp.Hồ Chí Minh (diễn ra vào 10h ngày 17/09 tới).

Được biết, 2 đội tuyển này cũng là "kỳ phùng địch thủ" khi đã từng chạm trán nhau trong Chung kết Quốc gia năm 2022. Năm nay, trong những lần chạm trán tại AUDITION PRO LEAGUE 2023 thì BUTCHERS có phần nhỉnh hơn, nhưng SXM vẫn chứng minh đẳng cấp với vị trí TOP 1 Vòng bảng.

Vậy, liệu SXM có tiếp tục bảo vệ Ngôi vương trên sân khấu đầu cầu Hà Nội, hay BUTCHERS sẽ soán ngôi mang vinh quang về cho FC Hồ Chí Minh? Hãy chờ đón xem nhé!

Theo dõi thêm thông tin Audition tại:

⚜ Trang chủ: https://au.vtc.vn 

Viết bình luận