Chiêm ngưỡng gameplay đẹp không tì vết của game bắn súng vũ trụ Star Citizen

Gió 20/12/2016 17:15

(Game8) - Qua đoạn video gameplay dưới đây chúng ta có thể thấy rằng, Star Citizen sở hữu nền đồ họa đẹp tuyệt vời nó thực sự quá ấn tượng đối với người hâm mộ.

Cách đây vài ngày, Star Citizen tựa game online bắn súng đề tài phiêu lưu không gian sở hữu nền đồ họa siêu khủng được xây dựng bởi công nghệ CryEgine 3 do hãng Cloud Imperium Games phát triển đã cho vừa tung đoạn gameplay dài hơn 10' phút giới thiệu chi tiết về đầu tiên về công đoạn chiến đấu của tựa game này. 

Star Citizen Gameplay

 

Qua đoạn video gameplay trên chúng ta có thể thấy rằng, Star Citizen sở hữu nền đồ họa đẹp tuyệt vời nó thực sự quá ấn tượng đối với người hâm mộ. Người chơi có thể được bắn nhau từ ngay trên chiếc phi thuyền tới các khoang chiến hạm. 

Star Citizen cho phép người chơi đóng vai một công dân của UEE, bạn sẽ phải hoàn thành các nhiệm vụ của quân đội. Hơn nữa, trò chơi cho phép bạn lựa chọn giữa hai chế độ là lái phi huyền hoặc FPS. Khi ở trên phi thuyền, bạn có thể chuyển sang chế độ lái tự động và kệ cho nó trôi lơ lửng trong không gian trước khi đứng lên và đi loanh quanh trong phi thuyền. 

Có thể thấy rằng kể từ khi sản phẩm này được giới thiệu đã được giới chuyên môn đánh giá rất cao khi sở hữu nền đồ họa vô cùng đẹp mắt, ngoài ra còn được coi là tựa game online đẹp nhất trên thế giới của dòng game khám phá vũ trụ ở thời điểm hiện tại. Star Citizen được đánh giá khá cao về mặt đồ họa, giao diện có tính tương tác cao và chân thực, cho phép người chơi hóa thân thành một phi hành gia thực thụ. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm chi tiết Tại đây

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận