Chế độ Lucioball của Overwatch sẽ trở lại với game thủ vào đầu tuần sau

Long Hoàng 04/08/2017 11:00

Đây được coi là sự kiện được dành riêng cho mùa hè dù quay trở lại khá trễ nhưng Blizzard luôn biết cách "nịnh" các game thủ Overwatch bởi chế độ Lucioball sẽ được trở lại cùng một số chỉnh sửa và phần thưởng mới và hấp dẫn hơn.

Nếu bạn là người yêu thích tựa game online bắn súng Overwatch thì chắc hẳn sẽ không thể quên được không khí vô cùng sôi động của Olympic Rio 2016 vào hè năm ngoái. Vào thời gian đó, Blizzard đã mang tới cho tất cả game thủ Overwatch một sự kiện với chế độ mới siêu hấp dẫn. Và mới đây, giám đốc điều hành của Overwatch - ông Jeff Kaplan - vừa đăng một đoạn video cập nhật game trên Youtube chính thức của game.

Theo ông, sự kiện mùa hè năm nay sẽ trở lại với những trận cầu vui nhộn trong chế độ Lucioball. Tuy nhiên, thay vì sân đấu tại Brazil, game thủ sẽ được đưa đến sân vận động tại Sydney, Úc cùng hàng loạt chỉnh sửa khác trong gameplay.

Theo chúng tôi được biết, trong phiên bản lần này của chế độ Lucioball các cầu của sẽ đươc sở hữu tốc độ cao hơn, khả năng vươn nhảy cũng cao hơn cùng với sự đa dạng về chiêu cuối của mỗi cầu thủ. Tuy nhiên, những chi tiết thay đổi này vẫn chưa được tiết lộ, vì vậy chúng ta chỉ có thể chờ đợi thêm mà thôi. Dù vậy nhưng điểm đáng chú ý nhất là việc sẽ có một chế độ chơi Competitive (ranked match) cho Lucioball và những game thủ lọt top 500 sẽ nhận được những phần thưởng đáng giá.

Đây được coi là sự kiện được dành riêng cho mùa hè dù quay trở lại khá trễ nhưng Blizzard luôn biết cách "nịnh" các game thủ Overwatch bởi chế độ Lucioball sẽ được trở lại cùng một số chỉnh sửa và phần thưởng mới và hấp dẫn hơn. Theo dự kiến, sự kiện Lucioball mùa hè này sẽ bắt đầu vào ngày 08/08 tới đây trên tất cả các hệ máy.

_______________________________

Tham gia thảo luận và chia sẻ game miễn phí mới nhất tại group Cộng đồng yêu game PC - Consolehttps://www.facebook.com/groups/yeugamepc/

Viết bình luận