Chào Xuân Kỷ Hợi, VTC Game tưng bừng tri ân game thủ VIP 2018

Gà Béo 30/01/2019 13:34

MỤC LỤC [Hiện]

Giữa tiết trời xuân trong lành, ấm áp, khi không khí ngày Tết Nguyên đán đang đến rất gần, NPH VTC Game lại không quên hoạt động quen thuộc: Tri ân game thủ VIP cũng như cộng đồng game thủ gắn bó với các sản phẩm game trong suốt năm qua. 2018 là một năm khá thành công của VTC Game khi sở hữu những sản phẩm“cây đa cây đề” của làng game, theo đó là một cộng đồng trung thành, gắn kết, luôn có xu hướng phát triển ngày một mạnh mẽ. Các tựa game như Audition, Đột Kích, Phi Đội, Phục Kích vẫn luôn khẳng định được vị thế của mình, trong khi đó, Au 2! lại là một cái tên mới nhưng đã phủ sóng khắp làng game Việt.

Đột Kích vẫn là sản phẩm game chủ lực của VTC Game vừa ra mắt phiên bản Tết Nguyên đán với nhiều nội dung hấp dẫn

Au 2! cũng vừa tổ chức Offline đầu năm với sự tham gia của đông đảo các vũ công tại 2 đầu cầu Hà Nội và TP.HCM

Mới đây NPH VTC Game đã tung ra những hình ảnh quà tặng đặc biệt được gửi đến game thủ VIP của các tựa game Đột Kích, Audition, Phục Kích và Au 2! nhân dịp năm mới 2019 đang đến gần. Đây là hoạt động thường niên của NPH này, thể hiện sự trân trọng, quan tâm tới cộng đồng người chơi. Những món quà đa dạng, được chuẩn bị khá kỹ lưỡng đã chính thức lên đường, tỏa đi khắp mọi miền đất nước và được trao tới tận tay các game thủ VIP – những người luôn gắn bó, đồng hành cùng các sản phẩm của VTC Game.

Hộp quà tri ân dành cho Top 1 VIP của các game

Áo phông và áo nỉ VIP Đột Kích

Gắn chuột VIP Đột Kích

Áo phông và gối ôm cute đến từ Au 2!

Bộ quà tặng của Audition gửi đến các vũ công sành điệu

Phục Kích cũng trao tặng áo nỉ VIP tới các xạ thủ

Đặc biệt, Top 1 VIP Đột Kích – game thủ Đỗ Trường Khuê – đã nhận được chiếc ví da thiết kế riêng với tên ingame được khắc trên ví. Top 1 VIP Au 2!- game thủ Mỹ Lệ - cũng nhận được thỏi son Charlotte Tilbury sang chảnh mang tên của chính cô nàng.

Với đại gia đình các phi công của Phi Đội, ngày 26/1 vừa qua, một buổi offline VIP ấm áp đã diễn ra tại Nhà hàng Góc quê (Hà Nội) với sự tham gia của đông đảo game thủ.

Dịp Tết Nguyên đán này, bên cạnh hoạt động tặng quà tri ân, rất nhiều các sự kiện, ưu đãi hấp dẫn được NPH VTC Game khai mở với mong muốn mang lại những quyền lợi đặc biệt nhất cho người chơi. Các bạn có thể tìm hiểu các nội dung thú vị này tại:

Viết bình luận